สลด! หนุ่มใหญ่รีบขับกระบะไปรับภรรยา เสียหลักพุ่งตกคลอง รถจมน้ำมิดทั้งคันดับคาที่

อาชญากรรม

สลด! หนุ่มใหญ่รีบขับกระบะไปรับภรรยา เสียหลักพุ่งตกคลอง รถจมน้ำมิดทั้งคันดับคาที่

โดย weerawit_c

29 พ.ค. 2564

774 views

สมุทรสาคร - เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงไปในคลองเลียบคันพนัง บริเวณแยกไฟแดงสวนส้ม ม.5 ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยรถได้จมหายไปในน้ำมิดทั้งคันเห็นเพียงแสงไฟจากหน้ารถและไฟท้าย ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นได้ยินเสียงและเห็นเหตุการณ์รีบกระโดดน้ำลงไปช่วยเกือบสิบคน แต่ไม่สามารถทุบกระจกได้รถอยู่ในสภาพหงายท้องจมเลน


จากนั้นประสานรถจากเอกสไลด์ออนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ นำรถมาดึงรถขึ้นจากน้ำ จึงพบว่าเป็นรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว มีคนติดอยู่ภายในรถเป็นผู้ชายหนึ่งคน แต่เสียชีวิตแล้วทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนันท์ ชื่นใจฉ่ำ อายุ 44 ปี 


จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่าตอนเกิดเหตุฝนกำลังตกรถของ ผู้เสียชีวิตขับมาจากทางบ้านแพ้วจะไปทางกระทุ่มแบน พอมาถึงคอสะพานรถก็พุ่งลงน้ำมาเลย ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า สามีกำลังขับรถมารับตน ที่ทำงานอยู่ใกล้เคียงตลาดกระทุ่มแบนและ ก็เพิ่งโทรคุยกันบอกไม่ต้องรีบ แต่ก็ผ่านไปนานมากก็ยังไม่มารับพยายามโทรหาแต่ปิดเครื่องอีก จนเพื่อนมาบอกว่าประสบอุบัติเหตุจึงรีบมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News