ระทึก! ตร.บุกชาร์จตัวหนุ่มคลั่ง ถือขวานไล่ฟันชาวบ้านที่ขี่รถผ่านไปมา

สังคม

ระทึก! ตร.บุกชาร์จตัวหนุ่มคลั่ง ถือขวานไล่ฟันชาวบ้านที่ขี่รถผ่านไปมา

โดย weerawit_c

29 พ.ค. 2564

125 views

สมุทรปราการ - ร.ต.อ.สุพล งิ้วลาย รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งถือขวานไล่จะทำร้ายผู้อื่น บริเวณลานจอดรถบรรทุก เลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก ภายในซอยบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบชาย อายุประมาณ 40-50 ปี มีเสื้อแขนยาว สีขาว ผูกอยู่ที่เอว ใส่กางเกงสามส่วน สีแดง ไม่สวมรองเท้า ลักษณะคล้ายคนเมาและกำลังอาละวาด พูดจาไม่รู้เรื่อง เดินวงไปมาอยู่ภายในลานจอดรถบรรทุก เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจาอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ไม่มีท่าทีจะสงบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเข้าชาร์ตตัวด้วยไม้ง่าม พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่และมูลนิธิ จนสามารถคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวชายดังกล่าวไปที่ สภ.สำโรงใต้ พร้อมของกลางขวานเหล็ก ซึ่งตกอยู่ไม่ไกล


จากการสอบถามนางสาววิภา เปี่ยมมูล อายุ 30 ปี ผู้ที่ถูกชายดังกล่าวถือขวานไล่จะเข้าไปทำร้าย เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาเพื่อจะไปส่งหมูกระทะให้ลูกค้า ภายในซอยวัดบางหญ้าแพรก พอขี่มาถึงบริเวณลานจอดรถบรรทุก ได้มีชายวิ่งเข้ามาพร้อมขวานจะมาทำร้าย ตนจึงรีบขี่รถหนีออกมาจากตรงนั้น ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ สักพักก็มีชาวบ้านเดินออกมาบอกตนว่าชายดังกล่าวเมาแล้วอาละวาด ใช้ขวานไล่ฟันคนที่ขี่รถผ่านไปมา แต่ไม่โดนใคร ตนใจหายแว๊บโชคดีที่ปลอดภัยและหนีมาได้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวชายดังกล่าวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ รอให้สร่างเมา เพื่อทำการสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News