แม่พาลูกชายร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะอ้างเป็นตร.ทำร้ายเจ็บสาหัส 5 เดือนคดีไม่คืบ

สังคม

แม่พาลูกชายร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะอ้างเป็นตร.ทำร้ายเจ็บสาหัส 5 เดือนคดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2564

41 views

แม่รายหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่น ร้องขอเป็นธรรมกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 หลังลูกชายถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว ระบบประสาทไม่เชื่อมกันจนใบหน้าเสียรูป ปากเบี้ยว ผ่านมา 5 เดือน คืบไม่คืบ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


แม่วัย 70 ปี มาพร้อมกับลูกชายวัย 44 ปี เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ที่สำนักงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่น ขอให้เร่งรัดคดี ที่ลูกชายถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ตำบลโนนศิลาเลิง อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า ประกอบคู่กรณีอ้างตัวเป็นตำรวจ สังกัดสำนักงานตำรวจภูธรภาค 4 ข่มขู่จะฆ่าทิ้งหากมีการแจ้งความ หรือร้องเรียน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และอาจได้รับอันตราย


ชายวัย 44 ปี ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุไปธุระ ที่อำเภอฆ้องชัย และไปนั่งดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง กับเพื่อนรวม 4 คน เช็กบิลค่าอาหาร เครื่องดื่มรวมแล้ว 3,500 บาท แต่ตนเองมีเงินอยู่ 900 บาท จึงแจ้งกับทางร้านว่ารอภรรยาโอนเงินมาให้และนำมาจ่ายในตอนเช้า แต่ทางร้านไม่ยอม เปิดประตูทางเข้า-ออก และพยายามขอของมีค่า ทั้งโทรศัพท์มือถือและทองที่สวมใส่ ตนจึงไม่ยอมและกลับไปนั่งโตะ แต่หลังจากนั้นมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลน้ำพองแล้ว โดยเพื่อนที่ไปด้วยบอกว่า ถูกตีจากทางด้านหลัง ซึ่งอาการขณะนั้น ก็คือเส้นเลือดในสมองแตก กะโหลกศีรษะร้าว เลือดออกในสมอง จึงถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เป็นเวลา 11 วัน จนอาการดีขึ้น แต่ยังต้องรักษาตัวต่อเนื่อง เพราะว่าระบบประสาทไม่เชื่อมกัน ทำให้ใบหน้าเสียรูป ปากเบี้ยว ตาข้างซ้ายหลับไม่ได้ ส่วนตาข้างขวาก็จะมีอาการแสบตลอดเวลา ตอนนอนต้องใช้ผ้าก็อตปิดตา และดึงหนังตาให้ชิดกัน ได้รับความทุกข์ทรมานมาก


ขณะที่มารดาของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายเป็นคนร่างกายแข็งแรง ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เมื่อมาถูกทำร้าย ก็ไม่สามารถทำงานได้ปกติ และมองว่าทางร้านไม่น่าทำร้ายกันขนาดนี้ แถมยังไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายในข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ทำลายทำให้เสื่อมค่า เสียประโยชน์อีกด้วย ซึ่งในส่วนนั้นมีคนมาบอกให้ลูกชายสารภาพไป เพื่อเรื่องจะได้จบ ลูกชายก็เชื่อแล้วยอมรับไป


แต่คดีที่ลูกชายถูกทำร้ายกลับไม่มีความคืบหน้า สอบถามกับพนักงานสอบสวนก็โยนไปหาผู้บังคับบัญชา โยนกันไปมา จนผ่านมา 5 เดือน ไม่มีความคืบหน้าเลย จึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรม ขอให้ดำเนินการกับเจ้าของร้านคาราโอเกะที่อ้างตัวเป็นตำรวจภูธรภาค 4 ด้วย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/hjk1velc7yg

คุณอาจสนใจ

Related News