ไม่ใช่ของคุณพี่! หนุ่มตีมึนเดินขึ้นขี่จยย.ของชาวบ้านขับหนี ไม่เกรงกลัวแม้อยู่ใกล้ป้อมตร.

สังคม

ไม่ใช่ของคุณพี่! หนุ่มตีมึนเดินขึ้นขี่จยย.ของชาวบ้านขับหนี ไม่เกรงกลัวแม้อยู่ใกล้ป้อมตร.

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2564

31 views

ที่สุราษฎร์ธานี มีโจรใจกล้าขโมยมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห่างจากป้อมตำรวจแค่ 100 เมตร ทั้งที่เป็นช่วงกลางวันแสก ๆ


กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านกงตาก หมู่ 4 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้าย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้าน โดยคนที่ซ้อนท้ายเดินลงมา แล้วขี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ ออกจากบ้านไปหน้าตาเฉย


โดยมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Cha Manow Pusanisa ได้โพสต์คลิปภาพคนร้ายมากัน 2 คน พร้อมข้อความว่า "รถหายค่ะ ผู้ต้องหาตามภาพ พื้นที่บ้านกงตาก อ.กาญจนดิษฐ์ รถที่หายเป็น ฮอนด้า เวส110 สีน้ำเงิน ใครพบเห็นรบกวนติดต่อ 094-5493-5224" ซึ่งหลังโพสต์นี้ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์เป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบกับนาย วินัย ทิวแพ อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ และพ่อของคนที่โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุได้มีชาย 2 คน ขับรถวนเวียนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นมีหลานชาย วัย 6 ขวบ วิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นมีผู้ชาย 2 คน มาจอดรถหน้าบ้าน และได้ขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ไป โดยมีหลานชายเห็นเหตุการณ์ และได้วิ่งไปบอกแม่ว่า มีคนมาเอารถของตาไป


ซึ่งช่วงเวลานั้น มีคนพลุกพล่าน และอยู่ห่างป้อมตำรวจประมาณ 100 เมตร มีกล้องวงจรปิด แต่ไม่คิดว่า คนร้ายจะกล้าก่อเหตุ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตนอยากให้จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/yKMaqzPynU8

คุณอาจสนใจ

Related News