หลังวันวิสาขบูชาวันเดียว! พระเมาซิ่งเก๋งชนท้ายรถพ่วงเสียหลักตกถนน เจ็บเล็กน้อย

สังคม

หลังวันวิสาขบูชาวันเดียว! พระเมาซิ่งเก๋งชนท้ายรถพ่วงเสียหลักตกถนน เจ็บเล็กน้อย

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2564

57 views

หลวงพ่อเมาแล้วขับรถไปชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จนเสียหลักตกถนน เหตุเกิดหลังวันวิสาขบูชาแค่วันเดียว


เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้บาดเจ็บ บนถนนสาย 331 ตำบลหัวถนน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่บนไหล่ทาง ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ มีร่องรอยเฉี่ยวชน และจอดตะแคงอยู่ข้างทาง พอเปิดรถดูเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องตกใจ เพราะว่าคนขับเป็นพระ ถึงจะไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก แต่ก็อยู่ในอาการเหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง


กู้ภัยถามหาใบสุทธิ เพื่อจะดูว่าเป็นพระจริงหรือไม่ ท่านก็บอกว่ามี แล้วเอามาให้ดู พบเป็นพระอายุ 61 ปี แต่ไม่ได้ระบุว่าสังกัดวัดไหน พอถามว่า หลวงพ่อเมาไหม ก็ตอบว่าไม่เมา แค่กินยาพญานาคไป 1 ขวด พอถามว่ามาจากไหนแล้วจะไปไหน ก็บอกว่า ขับรถมาจากสุรินทร์ไปส่งหลานที่ระยอง และกำลังจะกลับไปที่สระแก้ว แต่ก็พูดวกไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาว เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกายก่อน


ตรวจสอบในรถยนต์เก๋ง พบขวดเหล้าขาวที่ดื่มหมดแล้ว 1 ขวด เงินสด 6,500 บาท และธนบัตรต่างประเทศอีก 3 ใบ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


ด้านนายสุเทพ แก้วแจ่ม คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบอกว่า กำลังขับรถมาตามปกติ เพื่อจะเอาดินไปลง แต่จู่ๆ ก็มีรถเก๋งขับมาชนท้าย แล้วก็เสียหลักลงข้างทางไปอย่างที่เห็น


เบื้องต้นตำรวจบอกว่า ในส่วนคดีอุบัติเหตุ และพ.ร.บ.จราจร ก็จะต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน แต่ในข้อหาอะไรบ้าง ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนทางวัดจะลงโทษอย่างไร ต้องสึกหรือไม่ คงให้เป็นเรื่องของวัดต้นสังกัด และกิจของสงฆ์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/2EQCP5YlxH0

คุณอาจสนใจ

Related News