ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม เคยถูกหนุ่มถ้ำมอง แอบถ่ายรูปในห้องน้ำ แต่ ตร.ไม่รับแจ้งความ

สังคม

ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม เคยถูกหนุ่มถ้ำมอง แอบถ่ายรูปในห้องน้ำ แต่ ตร.ไม่รับแจ้งความ

โดย weerawit_c

28 พ.ค. 2564

56 views

เรื่องของผู้เสียหาย น.ส.จันทร์จิรา อายุ 33 ปี ร้องเรียนไปที่เพจ 'Social Hunter Reborn V4' ว่าถูกชายแอบถ่ายภาพขณะเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนคลองขุด-ตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อถูกจับได้ก็วิ่งออกมาแล้วขับรถหนีไป


ซึ่งผู้เสียหายก็วิ่งตามออกมา แล้วให้แฟนที่นั่งรออยู่ในรถ ขับรถไล่ตาม และพยายามตะโกนเรียกให้จอดรถ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจอด และพยายามเร่งเครื่องหนี จนผู้เสียหายต้องตะโกนให้คนขับรถสิบล้อช่วยสกัดรถผู้ก่อเหตุให้ ไล่ตามไปกว่า 5 กิโลเมตร จึงสกัดรถผู้ก่อเหตุไว้ได้ แต่เมื่อถูกเค้นถาม ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันไม่ได้ถ่ายรูปใด ๆ พร้อมยื่นโทรศัพท์มือถือให้ดู ซึ่งไม่พบภาพใดๆ ในนั้น แต่เมื่อผู้เสียหายเผลอ ก็ขับรถหนีไปทันที


หลังเกิดเหตุผู้เสียหายนำหลักฐานเป็นคลิปภาพไล่ล่า และกล้องวงจรปิดในปั้ม เข้าแจ้งความที่ สภ.บางพลี พร้อมฝากเตือนภัยสาว ๆ เข้าห้องน้ำสาธารณะ ต้องระวังตัวให้ดี โดย พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี เผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว ยืนยัน ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่า จะเจอตัวเร็ว ๆ นี้ เพราะรู้ทะเบียนรถ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามตำรวจอีกครั้ง ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ


ล่าสุด มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ติดต่อไปที่เพจอีก บอกว่า เห็นจากข่าวแล้ว ชายที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับคนที่เคยมาแอบถ่ายตนเอง ขณะเข้าห้องน้ำที่ตลาดน้ำเรือบิน อำเภอบางพลี ซึ่งตอนนั้นตนเองได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ มีชาวบ้านประมาณ 10 คน เข้ามาช่วยกันล้อมจับในห้องน้ำหญิง หลังถูกจับก็บอกว่า ไม่ได้แอบถ่าย แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบห้องน้ำที่ชายคนนี้เข้าไป พบถุงกระดาษพร้อมกางเกงขาสั้นผู้ชายทิ้งไว้ คาดว่าระหว่างแอบถ่าย มีการช่วยตัวเองไปด้วย


จากนั้นได้พากันไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่ยอมให้ลงบันทึกประจำวัน และไม่รับแจ้งความ โดยให้เจราจาไกล่เกลี่ยกับผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นชายคนนี้เป็นข่าวอีกครั้ง จึงอยากขอความช่วยเหลือ อยากแจ้งความในเรื่องของตัวเองด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อผู้เสียหายรายใหม่แล้ว แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล

คุณอาจสนใจ

Related News