หนุ่มลาวหลอน คิดว่าเพื่อนสะกดจิตย้อนไปอยู่สมัยพงศาวดาร คว้าชะแลงตีหัวเจ็บสาหัส

สังคม

หนุ่มลาวหลอน คิดว่าเพื่อนสะกดจิตย้อนไปอยู่สมัยพงศาวดาร คว้าชะแลงตีหัวเจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

28 พ.ค. 2564

46 views

สมุทรปราการ - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธไล่ทำร้ายเพื่อร่วมงานได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการสาหัส ภายในร้านรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อริมถนนบางนา - ตราด หลักกิโลเมตรที่ 17 ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซื้อของเก่า บริเวณโต๊ะม้าหิน พบกองเลือดจำนวนมาก ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชายชื่อนายขวัญใจ อายุ 29 ปีสัญชาติลาว มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และใบหู เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


ในที่เกิดเหตุยังพบเหล็กชะแลงเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายวีระพงษ์ ประดับ อายุ 35 ปี สัญชาติเดียวกัน หลังก่อเหตุได้ขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนห้องพักชั้น 2 และยังในอาการคลุ้มคลั่ง กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 10 นาย พร้อมโล่และอุปกรณ์ไม้ง่าม บุกขึ้นไปควบคุมตัวนายวีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้


จากการสอบถามนายวีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่โต๊ะม้าหิน กันอยู่ดี ๆ นายขวัญใจ ผู้บาดเจ็บได้สะกดจิตตนให้เข้าไปอยู่ในสมัยพงศาวดาร และบังคับให้ตนตีผู้บาดเจ็บ ตนจึงทำตามที่ถูกสะกดจิต ใช้เหล็กชะแลงที่อยู่ใกล้มือตีผู้บาดเจ็บไป 2 ครั้ง จนลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่ตนจะหลุดจากการสะกดจิตและรีบหนีขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนห้องนอน และถูกเจ้าหน้าที่มาจับกุมดังกล่าว


ขณะที่นายสุทิษ คิดนุนาน อายุ 40 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าได้บอกว่า ผู้ก่อเหตุพึ่งเข้ามาขอทำงานได้ประมาณสองสัปดาห์ ระหว่างที่ทั้งสองมาอยู่ที่นี่ ตัวผู้ก่อเหตุมีอาการค่อนข้างเพี้ยนชอบพูดจาคนเดียว จนเพื่อนรวมงานคนอื่น ๆ ไม่ค่อยเข้าไปสุงสิงด้วย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายวีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยใช้อาวุธ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/PMaCKo8Pxd8

คุณอาจสนใจ

Related News