ชาวบ้านผวา หนุ่มคลั่งยาอาละวาด ปาหินใส่บ้านเสียหาย วอน จนท.จับดำเนินคดี

สังคม

ชาวบ้านผวา หนุ่มคลั่งยาอาละวาด ปาหินใส่บ้านเสียหาย วอน จนท.จับดำเนินคดี

โดย weerawit_c

28 พ.ค. 2564

36 views

นครศรีธรรมราช - คลิปนาทีหนุ่มคลั่งยาเสพติดก่อเหตุอาละวาดขวางปาก้อนหินใส่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 5 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี ตรวจสอบคลิปเป็นนาทีหนุ่มคลุ้มคลั่งพกอาวุธมีดพร้าพูดจาเอะอะโวยวายด่าทอและขวางปาก้อนหินอยู่บริเวณหน้าบ้าน ขณะที่คนในบ้านอยู่ในอาการตกใจและด่าทอหนุ่มดังกล่าวกลับพร้อมกับถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเพื่อแจ้งความกับตำรวจ


ส่วนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบชื่อนางสาวชลิตา ทองศรีจันทร์ อายุ 30 ปี หมู่ 5 บ้านปลายอวน ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ให้ข้อมูลว่า นายธเนศ ผู้ก่อเหตุ เป็นญาติกัน มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด หลังเสพยาจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวายทำลายข้าวของ รวมทั้งยังเคยทำร้ายร่างกายคนในบ้านด้วย จนไม่มีใครกล้า เนื่องจากผู้ก่อเหตุ พกอาวุธมีดพร้าติดตัวตลอดเวลา เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) หลังนายธเนศ ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนผู้เสียหายเอาคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี


ผู้เสียหายให้ข้อมูลอีกว่า เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา นายธเนศ เคยก่อเหตุจุดไฟเผาขนำในสวนผลไม้แล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอ กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน เข้าระงับเหตุและควบคุมตัวดำเนินคดีและส่งรักษาบำบัดแล้ว แต่สุดท้ายนายธเนศ กลับมาก่อเหตุอีก ตนและชาวบ้านต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นดำเนินคดีให้รับโทษติดคุกหรือบำบัดรักษาให้หายติดยาเสพติด เพราะหากปล่อยไว้อาจมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/v0g-VZxFMiw

คุณอาจสนใจ

Related News