คนขับรถ-กระเป๋าแจง ปมพริตตี้สาวถูกทำร้ายบนมินิบัส โดนขู่แทงไส้แตกเลยไม่กล้าเข้าช่วย

อาชญากรรม

คนขับรถ-กระเป๋าแจง ปมพริตตี้สาวถูกทำร้ายบนมินิบัส โดนขู่แทงไส้แตกเลยไม่กล้าเข้าช่วย

โดย nicharee_m

27 พ.ค. 2564

123 views

พริตตี้สาวที่ถูกทำร้ายบนรถมินิบัส พบคนขับและกระเป๋ารถเมล์ ขณะที่กระเป๋ารถเมล์ ยันถูกชายคนดังกล่าวขู่จะแทงให้ไส้แตกเลยไม่กล้าเข้าไปช่วย


นางสาวหยก ซึ่งเป็นพริตตตี้ และได้โพสต์ เฟซบุ๊ก ว่าถูกชายคนหนึ่ง ทำร้ายร่างกายบนรถมินิบัส สาย 27 เมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคม โดยสาเหตุที่ชายคนดังกล่าว ซึ่งนั่งอยู่เบาะหน้าเธอ ไม่พอใจ อ้างว่า ขาของเธอไปโดนเบาะของชายคนดังกล่าว และ ได้ทำร้ายร่างกาย ทั้งชก และตบ หลายครั้ง แต่สิ่งที่เธอเสียใจที่สุด คือ กระเป๋ารถเมล์ คนขับรถเมล์ และผู้โดยสารที่อยู่บนรถเมล์ ทุกคนล้วนเห็นเหตุการณ์แต่กลับดูเฉยๆ ทั้งที่เธอร้องขอความช่วยเหลือ


ในวันนี้ (27 พ.ค.2564) นางสาวหยก มาพร้อมกับคุณแม่ เดินทางมาพบกับนางพริ้มเพรา วงศ์สุทธิรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ และ นายเฉลียว งามเยี่ยม คนขับรถเมล์ นางสาวสุจิตตรา เจริญพักตร์ กระเป๋ารถเมล์ ในวันเกิดเหตุ


โดยทั้งนายเฉลียว และ นางสาวสุจิตตรา ได้กล่าวขอโทษ และ บอกว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนางสาวสุจิตรา บอกว่าพยายามจะช่วยเหลือแต่ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก และเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ อีกทั้งเมื่อจะเข้าไปช่วยกลับถูกชายคนดังกล่าวบอกไม่ให้เข้ามายุ่ง ไม่อย่างนั้นจะแทงให้ไส้แตก จึงเกิดความกลัว ทั้งนี้ยืนยันหากตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ จะเป็นพยานชี้ตัวเพราะตนจำหน้าได้


ขณะที่นางสาวหยก บอกว่า พอใจที่ทั้งนายเฉลียว และนางสาวสุจิตตรา แสดงความจริงใจด้วยการขอโทษ ส่วนตัวไม่ติดใจอะไรและเชื่อว่าทั้งสองคน น่าจะตกใจจนทำให้ไม่สามารถช่วยตนได้ ทั้งนี้ยืนยันอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว


ขณะที่นางพริ้มเพรา บอกว่าจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเป็นบทเรียนในการช่วยเหลือผู้โดยสารต่อไป ส่วนพนักงานทั้ง 2 คน ไม่ได้ตั้งกรรมการสอบสวน เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

คุณอาจสนใจ

Related News