สาวร้องช่วย แวะเข้าห้องน้ำปั๊ม ถูกถ้ำมองแอบถ่าย ฉวยจังหวะขับรถหนี ไล่ล่ากันระทึก

ข่าวโซเชียล

สาวร้องช่วย แวะเข้าห้องน้ำปั๊ม ถูกถ้ำมองแอบถ่าย ฉวยจังหวะขับรถหนี ไล่ล่ากันระทึก

โดย nicharee_m

27 พ.ค. 2564

288 views

สาวช็อก! แวะเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถูกหนุ่มถ้ำมองแอบถ่ายรูป จึงร้องขอความช่วยเหลือ และขับรถไล่ตาม แต่คนร้ายปากแข็ง ไม่ยอมรับผิด สุดท้ายฉวยจังหวะทีเผลอ ขับรถหนีลอยนวล


เพจ Social Hunter Reborn V4 โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนคลองขุด-ตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งลงจากรถเดินเข้าห้องน้ำ จากนั้นเห็นผู้ชายใส่เสื้อขาวเดินตามเข้าไป จากนั้นไม่นาน เห็นชายเสื้อขาววิ่งออกจากห้องน้ำมาขึ้นรถขับหนีไป ขณะที่หญิงผู้เสียหายก็วิ่งตามออกมาแล้วให้แฟนที่นั่งรออยู่ในรถ ขับรถไล่ตาม


ซึ่งขณะที่ขับรถไล่ตาม ผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย พร้อมพูดหมายเลขทะเบียนของผู้ก่อเหตุ และพยายามตะโกนเรียกผู้ก่อเหตุให้จอดรถ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจอด และพยายามเร่งเครื่องหนี จนผู้เสียหายต้องตะโกนให้คนขับรถสิบล้อช่วยสกัดรถผู้ก่อเหตุให้หน่อย ในที่สุดผู้ก่อเหตุก็ถูกสกัด จนต้องหยุดรถ โดยปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันไม่ได้ถ่ายรูปใดๆ พร้อมยื่นโทรศัพท์มือถือให้ และเมื่อผู้เสียหายเผลอ ก็ขับรถหนีไปทันที ไปฟังเสียงบรรยากาศช่วงนี้


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้เสียหาย น.ส.จันทร์จิรา อายุ 33 ปี เล่าว่า ตนเองและแฟนมีอาชีพขับรถส่งของ วันเกิดเหตุเพิ่งกลับจากส่งของ ได้แวะเข้าห้องน้ำก่อนกลับเข้าบ้าน ระหว่างทำธุระก็เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือ ยื่นออกมาจากช่องลมด้านบน จึงรีบลุกและวิ่งออกมาไล่จับหนุ่มโรคจิตเป็นชายเสื้อสีขาว และแจ้งแฟนให้ขับรถไล่ตาม กว่า 5 กิโลเมตร บนถนนคลองขุด-ตำหรุ ก่อนที่จะรถบรรทุกจะจอดดักขวางไม่ให้ไปบริเวณแยกไฟแดงตำหรุ บางปูใหม่จึงขอตรวจสอบภาพและคลิปในมือถือ พบว่าไม่มีภาพแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความส่งหลักฐานทั้งป้ายทะเบียนรถยนต์กระบะ อีซูซู สีขาว ให้กับตำรวจ ก่อนที่จะเอาสำเนาไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของผั้มน้ำมัน เป็นหลักฐานเพิ่มเติมในส่วนของคดี


จึงอยากจะฝากเตือนภัยสาวๆ เข้าห้องน้ำตรวจสอบให้ดีโรคจิตมันเยอะ และหาเงินลำบากสาวๆอาจตกเป็นเหยื่อคนพวกนี้นำภาพไปขายแลกเงินก็เป็นได้ หลังจากนั้นจึงพูดคุยกับแฟนหนุ่มว่าอยากจะโพสเตือนภัยสังคมให้ผู้หญิงทุกคนระวังตัวเมื่อเข้าห้องน้ำสาธารณะ และมาคิดว่าโรคจิตคนนั้นอาจมีมือถือ 2 เครื่อง เครื่องที่ให้ตรวจสอบอาจเป็นเครื่องที่ไม่ได้ถ่ายใช้ถ่ายก็เป็นได้ จึงอยากเตือนสังคนคนแจ่งตัวดีไม่ใช้ว่าจะดีเหมือนเปลือกนอกจิตใจอาจไม่ดีก็ได้


หลังจากเกิดเหตุเรื่องนี้แม่ค้าสาวในปั้มน้ำมันก็หวาดกลัวไปด้วยเรื่องของความปลอดภัย อยากจะให้ปั้มเพิ่มในเรื่องของแสงสว่างให้มากขึ้น เพราะเวลากลับดึกๆ ช่วงปิดร้านค่อนข้างมืด และอยากให้ตำรวจจับกุมโรคจิตรายนี้โดยเร็ว


ในขณะที่คดีความ ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลีเผยว่าหลังจากรีบแจ้งไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะรู้ทะเบียนรถชายดังกล่าวแล้ว จึงอยากจะฝากเตือนสุภาพสตรี ตรวจเช็คความปลอดภัยในห้องน้ำก่อนทำภารกิจส่วนตัว

คุณอาจสนใจ