แม่ช็อก ลูกวัย 5 เดือนเสียชีวิต ทำใจไม่ได้สูญเสียลูกแล้ว 3 คน ขอผู้รู้ช่วยไขกระจ่างให้ที

สังคม

แม่ช็อก ลูกวัย 5 เดือนเสียชีวิต ทำใจไม่ได้สูญเสียลูกแล้ว 3 คน ขอผู้รู้ช่วยไขกระจ่างให้ที

โดย passamon_a

19 พ.ค. 2564

23 views

แม่ช็อก ลูกสาววัยเพียง 5 เดือน 14 วัน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ หลังไปรับการฉีดวัคซีน ยังไม่ทันข้ามวันจากไปในอ้อมอก ช็อกซ้ำเมื่อรู้ว่า แม่ลูกอ่อนรายนี้มีลูกแล้ว 4 คน เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน คนแรกเสียชีวิต วัยเพียง 2 เดือน 14 วัน คนที่สองเสียชีวิต วัย 2 เดือน 14 วัน และคนสุดท้าย อายุได้เพียง 5 เดือน 14 วัน ขณะที่ผู้เฒ่าผู้แก่เผยแม่เป็นทรวงกินลูก หรือดวงกินลูก แม่เผยทั้งน้ำตาวิงวอนทั้งหมอปัจจุบันและหมอไสยศาสตร์ ช่วยไขกระจ่างให้ที


วันที่ 18 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานว่า มีคุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์ในโซเซียลถึงเรื่องราวความสูญเสียลูกสาวไป หลังไปรับการฉีดวัคซีนตามตารางฉีดวัคซีนของเด็ก ที่ รพ.สต.แห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน ยังไม่ทันข้ามวันก็เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ยืนยันไม่ต้องการเอาผิดใครหรือโทษการฉีดวัคซีนให้แก่เด็ก แต่ตอนนี้ตนและครอบครัวอยากรู้คือทำไมหนูมาสูญเสียลูกไปถึง 3 คน ทุกคนที่เสียชีวิตจะเสียชีวิตลงท้ายด้วย 14 วัน กันทุกคน


อยากให้หมอแผนปัจจุบันและหมอทางไสยศาสตร์ช่วยไขข้อกระจ่างให้ที ไม่เฉพาะลูกสาวคนเล็กคนนี้จะเสียชีวิต แต่พบว่าแม่ลูกอ่อนท่านหนึ่งมีลูกมาแล้ว 4 คน เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน เหลือลูกสาววัย 2 ขวบ เพียงคนเดียวเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง หมู่ 11 บ้านดอนแคน ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าว พบกับ น.ส.ศิริพร สิงห์สาธร อายุ 33 ปี และนายพงษ์เทพ ใต้ชมพู อายุ 34 ปี สองสามีภรรยาที่เพิ่งสูญเสียลูกสาวคนสุดท้องคือ น้องเนเน่ อายุ 5 เดือน 14 วัน ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 แต่ต้องมาเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ เย็นวันที่ 17 พ.ค.64 ที่ผ่านมา


น.ส.ศิริพร เปิดเผยว่า ช่วงเช้าของวันที่ 17 พ.ค. ได้พาน้องเนเน่ ไปฉีดวัคซีนเด็กตามที่หมอนัด ที่ รพ.สต.ผักตบ หลังจากกลับมาช่วงเย็นประมาณห้าหกโมงเย็น น้องเนเน่ร้องไห้งอแง จึงอุ้มขึ้นอกเพื่อมาปลอบ แต่แล้วจู่ ๆ น้องเนเน่ก็ช็อกเสียชีวิตทันที ตนตกใจมาก รีบนำส่ง รพ.หนองหาน แต่ไม่ทัน น้องเนเน่เสียชีวิตแล้ว


น้องเนเน่เป็นเด็กแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวอะไร และไม่ติดใจการฉีดวัคซีนของหมอ ที่ รพ.สต. แต่สิ่งที่อยากรู้คือทำไมลูกตนเองเสียชีวิตมาแล้ว 3 คน หนูมีลูก 4 คน คนแรกเป็นลูกชาย เสียชีวิตเมื่อปี 2556 ในวัย 2 เดือน 14 วัน, คนที่สองเป็นลูกสาว เสียชีวิตเมื่อปี 2557 อายุ 2 เดือน กับ 14 วัน, คนที่สามยังมีชีวิตอยู่ ปัจจุบันวัย 2 ขวบ แต่มีอาการป่วยลิ้นหัวใจรั่ว และคนที่สี่ คือน้องเนเน่ เสียชีวิตด้วยวัย 5 เดือน กับอีก 14 วัน เสียใจมาก และยังทำใจไม่ได้


ตอนนี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ในส่วนของหมอวิทยาศาสตร์ก็อยากให้นำศพลูกไปชันสูตรว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร และอีกใจก็อยากให้หมอไสยศาสตร์ เช่น หมอปลา มาดูให้ด้วย เพราะครอบครัวตนเองเกิดอะไรขึ้นต้องสูญเสียลูกไปถึง 3 คน


นายพงษ์เทพ พ่อของน้องเนเน่ เปิดเผยว่า ครอบครัวตนเองตกใจมากอยากให้ผู้รู้ทั้งหมอแผนปัจจุบันและหมอไสยศาสตร์ช่วยดูครอบครัวให้ที ทำไมต้องมาสูญเสียลูกไปถึง 3 คน และทุกคนที่เสียชีวิตอายุยังน้อย และเวลาที่เสียชีวิตจะลงท้ายด้วย 14 วันทุกคน อยากให้ไขกระจ่างให้ครอบครัวตนที เพราะรู้สึกทำใจไม่ได้ ในลึก ๆ ก็อยากจะมีลูกอีก แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวว่าเรื่องราวร้าย ๆ จะกลับเข้ามาอีก เหมือนที่ต้องสูญเสียลูกไปแล้ว 3 คน


ขณะที่ พ่อและแม่ของ น.ส.ศิริพร เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ใจมันสลด ไม่เหลืออะไรแล้ว ทำไมต้องมาสูญเสียหลานสาวไปอย่างนี้ คนนี้ไม่ใช่คนแรก สูญเสียหลานไปแล้ว 3 คน เห็นหน้ากันทุกวันใจของตาและยาย อยากมีหลาน ๆ วิ่งเล่นภายในบ้านหลาย ๆ คนก็ดีใจแล้ว แต่นี่ต้องมาเสียหลานไปถึง 3 คน ตอนนี้หมอแผนปัจจุบันก็นำร่างของหลานไปชันสูตรเพื่อให้ครอบครัวสบายใจระดับหนึ่งแล้ว แต่จะมีสิ่งลี้ลับไหมก็อยากรู้


ผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่า น.ส.ศิริพร ซึ่งเป็นลูกสาวเป็นคนทรวงกินลูก หรือดวงกินลูก ทำให้ต้องสูญเสียหลานไปถึง 3 คน ตอนนี้อยากให้หมอธรรมมาปลดแก้ให้หน่อยมาช่วยหน่อย เพราะพื้นที่บ้านที่อยู่เป็นป่าช้าเก่า จะมีสิ่งอะไรแรงไหมก็อยากให้มาช่วยดูหน่อย อยากให้มาแนะนำด้วยว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้ครอบครัวไม่ต้องสูญเสียใครไปอีก


ล่าสุด นายแพทย์ธงภักดิ์ มีเพียร ผอ.โรงพยาบาลหนองหาน และนายรุ่งเรือง ปัณณราช สาธารณสุขอำเภอหนองหาน ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และดำเนินการประสานเพื่อนำร่างน้องเนเน่ที่เสียชีวิตรายล่าสุด ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ตามความต้องการของนางศิริพรแล้ว แต่ทั้งนี้ยังสรุปการเสียชีวิตไม่ได้ ซึ่งจะทราบผลภายใน 1 -2 อาทิตย์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/1s1Dws8YbCo


คุณอาจสนใจ

Related News