หนุ่มกัมพูชารับจ้างเก็บเงาะ สวมหมวกมีโลหะ ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตคาสวน

สังคม

หนุ่มกัมพูชารับจ้างเก็บเงาะ สวมหมวกมีโลหะ ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตคาสวน

โดย passamon_a

19 พ.ค. 2564

83 views

ตราด-หนุ่มกัมพูชาสวมหมวกมีโลหะ เก็บของหลังเก็บเงาะเสร็จ ขณะฝนตก ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตคาสวน


เวลา 17.00 น. วันที่ 18 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่า ที่สวนผลไม้ภายในซอยริมอ่าง ม.4 บ้านเจียรพัฒนา ม.4 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด


ที่เกิดเหตุภายในสวนผลไม้ของนายโอภาส ก้อนสันทัด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลเป็นรอยช้ำและมีเลือดไหลออกจากหูทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที ที่ปลายเท้าพบหมวกแก๊ปตกอยู่กับพื้น มีรอยฉีกขาด ส่วนต้นมะพร้าว 3 ต้นใกล้ที่เกิดเหตุถูกฟ้าผ่ามีรอยไหม้ และยอดขาดเล้กน้อย ผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อ อายุ 23 ปี เป็นแรงงานชาวกัมพูชา มารับจ้างเก็บผลไม้ในสวนของนายโอภาส


นายโอภาส บอกว่า ผู้เสียชีวิตมากับนายจ้างที่มารับจ้างเก็บเงาะ ภายในสวนของตน ก่อนเกิดเหตุตนออกไปขายผลไม้ที่ตำบลแสนตุ้ง กลับเข้ามาเกิดเหตุไปแล้ว โดยช่วงเกิดเหตุมีฝนตกฟ้าคะนอง และลมพัดแรง


ขณะที่ นางอภิณห์พร บุญวาที ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านเจียรพัฒนา ที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย เล่าว่า ผู้เสียชีวิตรับจ้างเก็บเงาะจนเสร็จแล้ว ขณะกำลังเดินเข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อเก็บผ้ายางสำหรับนำไปใช้ในวันรุ่งขึ้น เป็นจังหวะที่ฝนตก ฟ้าคะนอง และฟ้าผ่าเป็นระยะ


แต่ผู้เสียชีวิตไม่กลัว เดินเข้ามาในสวนเงาะ และสวมหมวกแก๊ปที่มีโลหะอยู่บนหมวกด้วย ทำให้เกิดฟ้าผ่าลงมาบนต้นมะพร้าว และกระแสฟ้าฟาดมาถึงผู้เสียชีวิต จนหงายหลังล้มทั้งยืนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว หลังชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4Eoeod-8q04


คุณอาจสนใจ

Related News