สามีภรรยาขนหัวลุก ขับรถกลับบ้านกลางดึก เจอเด็กริมถนนเปลี่ยว มารู้ทีหลังถึงกับโล่งอก

สังคม

สามีภรรยาขนหัวลุก ขับรถกลับบ้านกลางดึก เจอเด็กริมถนนเปลี่ยว มารู้ทีหลังถึงกับโล่งอก

โดย passamon_a

19 พ.ค. 2564

59 views

นครราชสีมา-กล้องหน้ารถจับภาพ เด็กยืนริมถนนเปลี่ยว หันหน้ามองตามรถ ขณะที่สองสามีภรรยาขับรถกลับบ้านกลางดึก ที่แท้เป็นเด็กชายตามพ่อไปหากบในทุ่งนา


คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ขณะที่กำลังขับรถผ่านไปตามถนนกลางดึก ระหว่างทางได้พบกับเด็กปริศนาใส่เสื้อผ้าสีขาว ยืนริมถนนหันหน้ามองตามมาที่รถ สร้างความตกใจให้กับสองสามีภรรยาที่นั่งอยู่ในรถเป็นอย่างมาก จนต้องนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงในโซเชียล และมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สุดท้ายเมื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงก็พบว่า เด็กที่ยืนอยู่ริมถนนกลางดึกเป็นเด็กชายจริง ๆ ที่กำลังยืนรอพ่อหาจับกบอยู่ในทุ่งนาเท่านั้น


วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามไปยังสองสามีภรรยา ซึ่งนั่งรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า พวกตนทั้งสองคนขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวทุกวัน เส้นทางถนนบ้านหันเก่า หมู่ที่ 12 ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งขณะนั้นเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ถนนมืดมาก ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง


แต่ระหว่างทางที่ขับได้มองเห็นเด็กสวมชุดขาวยืนอยู่ริมถนน และหันมามองรถของตนเอง ด้วยความที่ตกใจพวกตนจึงได้รีบขับรถหนี ซึ่งพวกตนคิดว่าอาจจะเป็นผี เพราะถ้าหากเป็นเสาหลักกิโลหรือเสาไฟฟ้า แต่ก็ไม่คิดว่าเสาจะต้นเล็กขนาดนั้น จนกระทั่งภายหลังมาทราบว่า เป็นเด็กชายในหมู่บ้านที่ไปยืนรอพ่อจับกบเท่านั้น


ด้าน แม่ของเด็กที่ยืนอยู่ริมถนน เปิดเผยว่า เด็กชายคนดังกล่าว คือ น้องต้นข้าว อายุ 7 ปี โดยคืนดังกล่าวน้องต้นข้าวได้เดินตามพ่อไปส่องหากบตามทุ่งนาตามปกติเหมือนที่เคยทำเป็นประจำ ซึ่งคนที่ขับรถผ่านไปเห็นคงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผี แต่ตนยืนยันว่าเป็นลูกชายของตนเอง ไม่ได้เป็นผีแต่อย่างใด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8eCZAeAkmHU


คุณอาจสนใจ

Related News