ระทึก! ทหารไล่ล่าเอเย่นต์ยานรก สุดท้ายซิ่งกระบะชนสกัด จนมุมพร้อมของกลางเพียบ

สังคม

ระทึก! ทหารไล่ล่าเอเย่นต์ยานรก สุดท้ายซิ่งกระบะชนสกัด จนมุมพร้อมของกลางเพียบ

โดย pattraporn_a

18 พ.ค. 2564

89 views

เจ้าหน้าที่ทหารไล่ล่า ขบวนการลักลอบขนเฮโรอีน ที่ขี่จักรยานยนต์หลบหนี สุดท้ายต้องใช้รถกระบะพุ่งชนจึงจับกุมได้ ยึดยาเสพติด และบัตรประชาชนปลอมได้หลายใบ


เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณชายแดน หมู่บ้าน 70 ไร่ ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีชายคนหนึ่ง พยายามขับหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงต้องขับรถกระบะไล่ติดตาม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในระยะกระชั้นชิด แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด เจ้าหน้าที่เลยตัดสินใจขับรถยนต์พุ่งชน จนจักรยานยนต์ล้ม และจับกุมผู้ขับขี่ไว้ได้ ชื่อ นายรุ่งเรือง อายุ 41 ปี ยึดเฮโรอีนได้ 1 ห่อ น้ำหนักประมาณ 400 กรัม และยังพบบัตรประชาชนชาวเมียนมา และบัตร 10 ปีของฝั่งไทย


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปค้นบ้าน 2 หลังของนายรุ่งเรือง พบแรงงานต่างด้าว 8 คน ที่ทำหน้าที่ในการรับส่งของระหว่างชายแดนไทย-เมียนมา


สอบสวนเบื้องต้นนายรุ่งเรือง ปฏิเสธการเป็นเจ้าของยาเสพติด และอ้างว่าเป็นการรับจ้างขนยาเสพติดใหักับเอเย่นต์ในอำเภอแม่สอดเท่านั้น และขอให้การให้ชั้นศาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อในคำให้การ และได้แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนเอกสารทางราชการที่ยึดได้ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าเป็นของจริง หรือปลอมแปลง


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ :https://www.youtube.com/watch?v=tFtdL2x1CsA

คุณอาจสนใจ