หนุ่มดิ่ง รร.กระแทกพื้นดับคาที่ น้อยใจถูกเพื่อนบูลลี่ ใช้เงินหลวงกักตัว

อาชญากรรม

หนุ่มดิ่ง รร.กระแทกพื้นดับคาที่ น้อยใจถูกเพื่อนบูลลี่ ใช้เงินหลวงกักตัว

โดย pattraporn_a

18 พ.ค. 2564

612 views

หนุ่มกักตัวอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรบุรี คิดสั้นใช้เก้าอี้ฟาดกระจกห้องพักจนแตก แล้วกระโดดลงมาจากชั้น 2 ของโรงแรมเสียชีวิตคาที่ ญาติเผยน้อยใจที่ถูกเพื่อนบูลลี่เรื่องกักตัวในที่พักรัฐ


ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 38 ปี สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีขาว นอนเสียชีวิตอยู่ที่ลานจอดรถด้านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรบุรี 31 ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใช้กักตัวผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ หรือ สเตท ควอรันทีน ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบเศษกระจกและเก้าอี้ที่พังเสียหายตกอยู่


เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องสวมชุด PPE ป้องกันการติดเชื้อเต็มรูปแบบเข้าไปเก็บร่างผู้เสียชีวิต โดยซีลใส่ถุงพลาสติกถึง 3 ชั้นก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปดำเนินการทางศาสนา


ทีมข่าวได้พูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า หลานชายเดินาทงกลับมาจากเกาหลีใต้และเข้ากักตัวที่โรงแรมแห่งนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุหลานชายส่งข้อความมาตัดพ้อกับแม่ว่า ถูกเพื่อนบูลลี่เรื่องใช้เงินรัฐบาลเดินทางกลับประเทศ และยังกักตัวในที่พักของรัฐ ทั้งที่เคยบอกกับเพื่อนว่าเป็นคนมีฐานะร่ำรวย อาจจะทำให้คิดสั้น พรุ่งนี้ครอบครัวจะนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัดอุดรธานี


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=o35xotZfwdM

คุณอาจสนใจ

Related News