‘หมอก้อง-สวิส’ ชวนดู ‘ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ’ ละครที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในครอบครัว

บันเทิง

‘หมอก้อง-สวิส’ ชวนดู ‘ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ’ ละครที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในครอบครัว

โดย nicharee_m

18 พ.ค. 2564

475 views

2 หนุ่มหล่อ หมอก้อง - สรวิชญ์ และ สวิส เดชภูวนนท์ ชวนแฟนละครช่อง 3 ชมละคร โดยในเรื่อง ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ ละครสาระดีๆ ที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในครอบครัว ที่หมอก้อง - สรวิชญ์ สุบุญ รับบท ความหวัง, โมนา - อนุธิดา อิ่มทรัพย์ รับบท เทพธิดาขวัญข้าว, สวิส เดชภูวนนท์ รับบท ภาคภูมิ และ เกรซ - พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ รับบท ฟ้าใหม่


เรื่องย่อปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ

เรื่องราววุ่นวายได้บังเกิดขึ้นเมื่อชาวนาที่มีความรู้แค่ ป.4 อย่าง ความหวัง ที่เรียกได้ว่าซื่ออที่สุดในสามโลก ต้องมาสลับร่างกับผู้บริหารระดับแนวหน้าของประเทศ ในขณะที่ภาคภูมิผู้บริหารใหญ่ที่ทำนาบนหลังคนมานาน กลับต้องมาอยู่ในร่างชาวนา และไถนาอยู่กับควาย ความวุ่นวายได้ก่อตัวขึ้น เมื่อภาคภูมิ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทไทยฟาร์ม ผู้นำเกษตรครบวงจรตัดสินใจจะเซ็นสัญญากับบริษัทของอเมริกา โดยไม่รู้เลยว่า การทำธุรกิจร่วมในครั้งนี้ จะสร้างภัยพิบัติใหญ่หลวงให้กับวงการข้าวไทย


งานนี้เดือดร้อนถึงพระแม่โพสพ เห็นว่าวงการข้าวไทยคงดับสนิท หากการทำสัญญาสำเร็จ ที่นาไทยคงตกเป็นของต่างชาติ ชาวนาก็ไม่ต่างอะไรกับแรงงานทาสที่จะต้องผลิตข้าวให้ต่างชาติ จึงตัดสินใจส่งเทพธิดาขวัญข้าวมาที่โลกมนุษย์ เพื่อสกัดดาวรุ่งจัดการทำห้าภคภูมิเปลี่ยนความคิด ข้าวทุกจาน อาหารทุกอย่าง อย่ากินทิ้งขว้าง เป็นของมีค่าคนจนคนยากมีมากหนักหนา สงสารบรรดา เด็กตาดำ


ติดตามชมละคร ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SwcdWHxZDwo

คุณอาจสนใจ