ตร.พบเบาะแส 'บังฟิต' ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดิน ล่าสุดติดต่อขอมอบตัวแล้ว

อาชญากรรม

ตร.พบเบาะแส 'บังฟิต' ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดิน ล่าสุดติดต่อขอมอบตัวแล้ว

โดย sujira_s

18 พ.ค. 2564

117 views

ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดินที่ จ.กระบี่ ล่าสุดตำรวจมีเบาะแส บังฟิต โผล่ที่เกาะยาว จังหวัดพังงา คาดหนีไปกบดานอยู่กับภรรยา


จากกรณีที่นายสุชาติ ขาวล้วน หายตัวปริศนา หลังออกจากบ้านไปทวงหนี้ 3 แสนบาท กระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ในสวนยางพารา ส่วนรถเก๋งถูกนำไปแยกฝังในสวนปาล์ม ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร ในพื้นที่หมู่ 21 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่


ซึ่งคดีนี้ตำรวจ สภ.อ่าวนาง ได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา3 คน ประกอบด้วย นายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต นายสุรชัย เริงสมุทร หรือกิบหลี อายุ 38 ปี พี่ชายของบังฟิต และนายสุวิทย์ เริงสมุทร หรือบังซัน อายุ 25 ปี ลูกพี่ลูกน้องบังฟิต ต่อมานายสุวิทย์ ได้เข้ามอบตัว และให้การซัดทอดไปถึงนายสุริยันต์ เริงสมุทร หรือบังหนี น้องชายของบังฟิตอีกคนร่วมในการสังหารด้วย


ทั้งนี้มีรายงานว่า บังฟิต และกิบหลี พี่ชาย ได้ติดต่อผ่านทางกำนันรายหนึ่ง เพื่อขอเข้ามอบตัว


ขณะเดียวกันมีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวน ยืนยันว่ากระแสข่าวดังกล่าวเป็นข่าวปล่อย ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่าบังฟิต หนีไปหาภรรยาที่เกาะยาว จังหวัดพังงา ขณะนี้ตำรวจชุดสืบอยู่ระหว่างติดตามตัวอยู่ ส่วนนายสุวิทย์ ที่เข้ามอบตัว หลังสอบปากคำเมื่อวานนี้ ตำรวจได้คุมตัวไปส่งฝากขังศาลจังหวัดกระบี่ รวมถึงส่งตัวไปตรวจหาร่องรอยถูกทำร้าย หลังจากที่เจ้าตัวเผยกับสื่อ อ้างว่าถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพ ซึ่งล่าสุดผลการตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด


และระหว่างที่ถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถไปฝากขัง นายสุวิทย์ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ตัวเองไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่พูดไปแบบนั้นตั้งแต่แรก เป็นเพราะเกิดความกดดัน และความเครียด ขณะที่ญาติเตรียมยื่นขอประกันตัวนายสุวิทย์ ออกมาต่อสู้คดี เนื่องจากเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


ขณะเดียวกันทางกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ ได้นำช่างกุญแจมาเปิดรถกระบะของกิบหลี ที่ยึดมาได้ 3 คัน หลังไปเจอจอดซุ่มไว้หน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่ 1 ตำบลหนองทะเล โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บดินที่ติดอยู่ตามรถเพื่อที่จะนำไปเปรียบเทียบกับดินในที่เกิดเหตุ และได้ตรวจหาเส้นผมลายนิ้วมือแฝงภายในรถเพิ่มเติม


ทางด้าน พันตำรวจเอก ตานิตย์ รามดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ในส่วนของกลุ่มผู้ต้องหาซึ่งเริ่มเปิดออกมามากขึ้นนั้น หากสาวถึงใครว่าเกี่ยวข้องก็จะเร่งรัดให้ออกหมายจับทันที ซึ่งรวมถึงนายสุริยันต์ หรือบังหนี น้องชายบังฟิตที่หลบหนีไปแล้ว และมีการระบุว่าร่วมอุ้มศพไปฝัง


นอกจากนี้ยังมีอีก 2-3 คน ที่ตำรวจมีเบาะแสว่าอาจเกี่ยวโยงกับขบวนการอุ้มฆ่านายสุชาติด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nYam8GL-p9I

คุณอาจสนใจ

Related News