แจ้ง 3 ข้อหา 'เจ๊หนึ่ง - สามี' ทวงหนี้โหด ถือปืนขู่-บังคับลูกหนี้ตบหน้า อ้างเป็นแค่การแสดง

สังคม

แจ้ง 3 ข้อหา 'เจ๊หนึ่ง - สามี' ทวงหนี้โหด ถือปืนขู่-บังคับลูกหนี้ตบหน้า อ้างเป็นแค่การแสดง

โดย sujira_s

18 พ.ค. 2564

164 views

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เจ้าหนี้ทวงเงินโหด ถือปืนขู่บังคับลูกหนี้ตบหน้าตัวเอง บางรายถูกจิกหัวตบ บางรายถูกบุกไปด่าประจานถึงที่ทำงาน บุกเคาะประตูบ้าน ล่าสุดลูกหนี้หนีหายออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ปลอดภัย


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปนี้ เป็นเหตุการณ์ทวงหนี้โหด เจ้าหนี้ชื่อว่า เจ๊หนึ่ง พร้อมสามีถือปืนไปขู่ลูกหนี้ ให้ตบหน้าตัวเอง แล้วถามว่า ต่อไปจะจ่ายช้าอีกไหม โดยถ่ายคลิปไว้ด้วย


หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่เป็นข่าวอย่างกว้างขวาง ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีได้ตรวจสอบ พบว่าผู้เสียหายในคลิปที่ตบหน้าตัวเองเป็นหญิงอายุ 25 ปี อาศัยอยู่บ้านในตำบลโคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี ให้ข้อมูลว่า เคยกู้เงินจากเจ้าหนี้คนนี้ ครั้งละ 1,000 บาท แต่ส่งเงินคืนให้ล่าช้าเลยถูกเจ้าหนี้คือ เจ๊หนึ่งอายุ 40 ปี และชายอายุ 24 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ตามมาขู่กรรโชกเอาเงินคืน โดยเจ้าหนี้เป็นแก๊งเงินกู้ราย 3 วัน ในอำเภอเมืองลพบุรี มีคนใหญ่ คนมีสีหนุนหลัง ทำให้เหิมเกริม ไม่เกรงกลัวกฎหมาย


ต่อมาตำรวจจึงไปตามจับกุมนางสาวนภาพร ใจมั่น หรือเจ๊หนึ่งพร้อมสามี นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.โคกตูม โดยเจ๊หนึ่ง ให้การอ้างว่า คลิปที่ลูกหนี้ตบหน้าตัวเอง เป็นการแสดงที่ตนเองได้ทำขึ้นเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว โดยจ้างหญิงในคลิป 500 บาท ซึ่งเป็นลูกหนี้ที่ใช้หนี้ใกล้หมดแล้ว มาแสดงให้เป็นตัวอย่าง ที่ถ่ายคลิปเก็บไว้ เพื่อจะส่งไปข่มขู่ลูกหนี้ที่จงใจเบี้ยวเงิน หรือจ่ายเงินวงแชร์ล่าช้า


ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ข่มขู่ อ้างว่าเป็นปืนปลอมใช้ข่มขวัญให้อีกฝ่ายเกิดความกลัวเท่านั้น โดยให้สามีเป็นคนพูดข่มขู่ พร้อมทั้งขอความเห็นใจว่า ตนเองไม่ใช่เจ้าหนี้รายใหญ่ เพราะบ้านก็ยังเช่าอยู่ ตอนนี้เพิ่งเทิร์นโปรได้ไม่นาน กลับมามีเรื่องขึ้นโรงพัก ส่วนคลิปที่ออกมาหลายคลิปนั้นไม่ใช่คลิปของตัวเองทั้งหมด


ด้านพันตำรวจเอกอุกฤษ ภู่กลั่น รองผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เผยว่า ทั้งคู่มีความผิดฐานให้กู้แล้วเรียกดอกเบี้ยในอัตราเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และจากการตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ข่มขู่ผู้เสียหาย ที่ในตอนแรกให้การอ้างว่าเป็นปืนปลอม เมื่อตรวจสอบพบเป็นปืนของจริง จึงถูกแจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต รวม 3 ข้อหา พร้อมนำทั้งคู่เข้าไปในห้องขังโรงพักทันที รอการประกันตัว


นอกจากนี้เรายังมีคลิปอื่นๆ ที่เจ๊หนึ่งไปทวงหนี้ลูกหนี้และถ่ายคลิปไว้ คลิปนี้เป็นภาพเจ้าหนี้กำลังตบลูกหนี้ พร้อมถามว่าจะบิดอีกไหม ทำแบบนี้กับแม่กูได้ยังไง ขอโทษแม่กูด้วย ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่โคกตูมเช่นกัน


ส่วนคลิปนี้เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอโคกสำโรง เจ๊หนึ่งไปเคาะประตูทวงหนี้ถึงหน้าบ้าน ก่อนที่ผู้สูงวัยในบ้านจะบอกว่า "มิ้งไม่อยู่" เจ๊หนึ่งก็ตะโกนฝากขู่ไปว่า "ให้ถอนเสาบ้านหนีได้เลย"


อีกคลิปเจ๊หนึ่งไปตะโกนเรียกลูกหนี้จากที่ทำงานเพื่อทวงเงิน ลักษณะคล้ายกับการประจานให้เกิดความอับอาย เกิดที่อำเภอโคกสำโรง เช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 คลิปนี้ ลูกหนี้ไม่เอาความ แต่ตำรวจจะนำมารวมในสำนวน เพื่อเอาผิดเจ๊หนึ่งและสามีด้วย



รับชมทางยูทูปที่ : https://www.youtube.com/watch?v=f26r1HthyJU

คุณอาจสนใจ

Related News