เปิดใจ 'อ้น' มือแทงโหดอดีตแฟนสาว รับหลังก่อเหตุคิดอยากตายตาม แต่ถูกจับได้ก่อน

อาชญากรรม

เปิดใจ 'อ้น' มือแทงโหดอดีตแฟนสาว รับหลังก่อเหตุคิดอยากตายตาม แต่ถูกจับได้ก่อน

โดย weerawit_c

17 พ.ค. 2564

73 views

ลพบุรี - พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ลงพื้นที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อแถลงข่าวการจับกุมตัวนายธนรัตน์ นริทร์สุทธิ์ หรือ อ้น ผู้ต้องหารที่ก่อเหตุแทงนางสาวจตุพร ดีคล้าย อดีตแฟนเก่า สาวพนักงานร้านเสริมสวย จำนวน 27 แผล เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวย ก่อนที่จะหลบหนีไปจังหวัดกาญจนบุรี


และถูกจับพร้อมของกลาง ประกอบด้วย หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ สีขาว จำนวน 1 ใบ กรอบป้ายทะเบียน แผ่นป้ายทะเบียนรถจักยานยนต์ จำนวน1 แผนป้าย กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีรอยคล้ายคราบเลือดติดอยู่ 1ตัว เสื้อยึดคอกลมสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ 1 คู่ รถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีฟ้า 1 คัน กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ Supreme สีน้ำตาล 1 ใบ อาวุธมีดทรงโค้งวงเดือน พร้อมปลอกกระดาษ 1 อัน มีดปลอกผลไม้ 1อัน


จากการสอบสวนนายธนรัน์ หรืออ้น องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ที่ทำไปเพราะเรื่องส่วนตัว แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร ได้แต่บอกว่าหลังก่อเหตุแล้วหวังจะฆ่าตัวตายตามแฟนแต่ยังไม่ทันจะได้ฆ่าตัวตาย ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ก่อน


ซึ่งหลังจากสอบสวนแล้วได้นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจำลองบริเวณด้านหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีเป็นร้านเสริมสวยชั่วคราว โดยจัดทุกอย่าง ทั้งโซฟา โต๊ะตัดผม โต๊ะเก็บเงินที่เป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุ เพราะหากนำไปที่สถานที่เกิดเหตุจริงเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงใช้ที่กองบังคับการจำลองเป็นสถานที่เกิดเหตุแทน โดยหลังทำแผนเสร็จก่อนขึ้นรถนายอ้น ได้กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษครอบครัวของแฟนสาวด้วย พร้อมขอชดใช้กรรมที่ตนเองก่อขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News