เร่งสอบเจ้าของบ้าน อ้างไม่รู้เห็น ปมสาวรับงานเอนฯช็อกดับ พ่อแม่ยันลูกไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

อาชญากรรม

เร่งสอบเจ้าของบ้าน อ้างไม่รู้เห็น ปมสาวรับงานเอนฯช็อกดับ พ่อแม่ยันลูกไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

โดย weerawit_c

17 พ.ค. 2564

111 views

กรณี น.ส.กมลรัตน์ อุทัยอ่วม หรือ ฝ้าย อายุ 25 ปี รับงานเอนเตอร์เทน ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี แล้วเกิดอาการช็อกต้องนำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายเสียชีวิต โดยพ่อแม่ของผู้ตายสันนิษฐานว่า ลูกสาวถูกมอมยาเคจนหมดสติแล้วเสียชีวิต หลังเกิดเรื่องคู่กรณีติดต่อมาแล้วว่าจะรับผิดชอบ กระทั่งเมื่อวานนี้ เป็นวันเผาศพ น.ส.ฝ้าย แต่ยังไร้เงาคู่กรณี จึงเกรงว่าเรื่องอาจจะเงียบ


ผู้สื่อข่าวไปพบกับ น.ส.กัญญาภัทร เกษมวงศ์ อายุ 46 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่องประมาณ 3 วัน ลูกสาวมาบอกว่า จะกลับไปรับงานชงเหล้า เพราะมีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง และได้รับงานชงเหล้าในวันที่ 8 พฤษภาคม ซึ่งตนเองเข้าใจว่า เป็นการชงเหล้าเอนเตอร์เทนลูกค้าตามปกติ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 9 พฤษภาคม เพื่อนลูกสาวโทรมาบอกว่า ฝ้ายอยู่โรงพยาบาลเพราะหัวใจหยุดเต้น จึงรีบไปที่โรงพยาบาล


จากนั้นได้สอบถามเพื่อนลูกสาว จึงทราบว่า งานเอนเตอร์เทนมี 2 แบบ คือ ชงเหล้าธรรมดา กับ ตี้ ซึ่งหมายถึงเสพยาด้วย ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกต้องไปรับงานแล้วให้เสพยา ถ้ารู้คงจะไม่ให้ทำ ลูกสาวคงจะรู้อยู่แล้วว่าจะถูกให้เสพยา แต่คงจะไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งตนได้ไปแจ้งความไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม เพราะมั่นใจว่าลูกสาวไม่มีทางพกยาไปเสพเอง สุดท้ายเสียชีวิตในวันที่ 12 พฤษภาคม ผลชันสูตรเบื้องต้น ระบุว่า มีสารเสพติดในร่างกายเกินขนาด มีภาวะแทรกซ้อนจากตับวาย ซึ่งจะต้องรอผลชันสูตรที่ละเอียดอีกครั้งว่า ภายในร่างกายจะมีสารเสพติดอะไรบ้าง


ขณะที่คู่กรณีติดต่อมา ว่าจะมาขอขมา และรับผิดชอบ แต่ไม่ได้แจ้งเป็นกิจลักษณะว่า จะช่วยอย่างไร แต่จนถึงวันเผาศพคู่กรณีก็ยังไม่เคยมาหา ก็อยากให้มารับผิดชอบ เพราะฝ้ายเป็นเสาหลักเลี้ยงดูทุกชีวิตในครอบครัว ต้องส่งน้องชาย อายุ 19 ปี เรียนหนังสือ และยังมีลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ตอนนี้ต้องกำพร้าทั้งพ่อและแม่ กลัวว่าเรื่องจะเงียบ จะไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมยืนยันลูกสาวไม่มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 17 พ.ค. นายเอ นามสมมติ อายุ 21 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า เพื่อสอบปากคำ โดยมี พลตำรวจตรี ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมสอบปากคำ ซึ่งจนถึงขณะนี้การสอบปากคำยังไม่เสร็จสิ้น


เบื้องต้น นายเอ บอกว่า ในวันที่ 8 พฤษภาคม ตนกับเพื่อนอีก 3 คน มานั่งดื่มเบียร์ที่บ้านของตน จากนั้นเวลาประมาณ 5 ทุ่ม นายพี บอกว่าอยากจ้างเด็กเอนฯ และได้ค้นหาจากในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนไม่ทราบว่านายพี รู้จักกับเด็กเอนฯ เป็นการส่วนตัวหรือไม่ จึงมีการตกลงว่า 4 ชั่วโมง ราคา 1,500 บาทต่อคน โดยเด็กเอนฯ 3 คน มาถึงตอนเที่ยงคืน ระหว่างนั้นทุกคนได้ดื่มเหล้า และเสพยาลักษณะเป็นผงขาว ๆ แต่ผู้หญิงเป็นฝ่ายนำยามา เพราะฝั่งของตนมียาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากเกิดเรื่องตำรวจได้มาตามตนถึงบ้าน ตนก็ยินดีให้ปากคำไม่ได้หนีไปไหน และขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องไปขอขมาก็อยากไป แต่ตนไม่ทราบว่าจิตใจของครอบครัวผู้เสียชีวิตจะเป็นอย่าง เกรงว่าจะเกิดการกระทบกระทั่งทำร้ายร่างกายตนเอง


ขณะที่เพื่อนของผู้ตาย ที่ไปรับงานด้วยกัน 2 คน บอกว่า งานที่รับไม่ใช่ปาร์ตี้ แต่เป็นงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้ลูกค้า และมีการตี้ด้วย ซึ่งฝ้ายเป็นคนรับงานเองแล้วมาชวนเพื่อนไปร่วมงานด้วย ตกลงราคากันที่ 1,500 บาท และต้องทำงานตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 5 ของวันที่ 9 พฤษภาคม ลักษณะการทำงานคือ มีการเต้น ชงเหล้า และเสพยา เป็นผงสีขาวๆ คือเค


ภายในงานมีทั้งหมด 7 คน ผู้ชาย 4 คน และพวกตนเองอีก 3 คน ในระหว่างที่ทำงานลูกค้ายื่นยามาให้เสพ พวกตนก็แค่ดมพอประมาณ ตอนนั้นทุกคนกำลังทำงาน จึงไม่มีใครเห็นตอนที่ฝ้ายกำลังเสพยา กระทั่ง 6 โมงเช้า ฝ้ายได้ฟุบลงไปนอนที่พื้น ส่วนพวกตนก็เมามากเช่นกัน


จากนั้นรุ่นพี่ที่มารอรับกลับ ได้พาพวกตนทั้ง 3 คนกลับทันที กระทั่งบ่าย 3 จึงไปปลุกฝ้ายกินข้าว แต่ฝ้ายไม่รู้สึกตัว นอนเกร็ง และหัวใจเริ่มหยุดเต้น จึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล ถ้ารู้ว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ คงจะไม่ไป ตั้งแต่โควิด-19 ระบาดรอบนี้ ทุกคนเพิ่งจะได้กลับมารับงาน และงานนี้เป็นงานแรก


ด้านนายศุภณัฐ อุทัยอ่วม อายุ 47 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า มาที่ สภ.บางปลาม้า เพราะอยากเจอคู่กรณี อยากถามว่า วันเกิดเหตุทำอะไรกับลูกสาวบ้าง ถึงได้เกิดเรื่องแบบนี้ และอยากทวงถามความรับผิดชอบ ที่บอกว่าจะช่วยเหลือแต่กลับเงียบหายไป ซึ่งลูกสาวเป็นเสาหลักครอบครัว ตั้งแต่เกิดเรื่อง ยังไม่เคยเจอกับคู่กรณีเลย เคยคุยแต่ทางโทรศัพท์ เรื่องที่อ้างว่าผู้หญิงเตรียมยามาเอง ไม่รู้ แต่มั่นใจว่าลูกไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ตอนนี้ลูกสาวตายไปแล้ว ไม่สามารถแก้ต่างอะไรได้

คุณอาจสนใจ

Related News