ญาติไม่เผาศพ 'สุชาติ' รอจับครบแก๊งฆ่าฝังดิน ด้าน ตร.จ่อออกหมายจับ 'บังหมี' เพิ่ม

อาชญากรรม

ญาติไม่เผาศพ 'สุชาติ' รอจับครบแก๊งฆ่าฝังดิน ด้าน ตร.จ่อออกหมายจับ 'บังหมี' เพิ่ม

โดย pattraporn_a

16 พ.ค. 2564

83 views

ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดิน นายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 51 ปี ที่จังหวัดกระบี่ ญาติจะยังไม่เผาศพ รอให้ตำรวจจับแก๊งค์ฆ่าได้ทั้งหมด


พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง นำตัว นายสุวิทย์ เริงสมุทร หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่า นายสุชาติ สอบปากคำเพิ่มเติม ในหลายประเด็นเกี่ยวกับทีมสังหาร เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหายังให้การวกวน มีทั้งปฏิเสธ และยอมรับ


รวมทั้งสอบเพิ่มในประเด็นที่ผู้ต้องหาพูดผ่านสื่อว่าถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพ ซึ่งจะได้นำตัวส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกระบี่ เพื่อดูว่าถูกซ้อม หรือทำร้ายจริงตามที่เจ้าตัวอ้างหรือไม่ หากไม่เป็นความจริง ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะที่ภรรยานายสุวิทย์ ยืนยันว่าสามีไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ มีศักดิ์เป็นน้องชายบุญธรรมจริง แต่ก็ไม่เคยไปมาหาสู่กัน ต่างคนต่างอยู่หลังมีครอบครัว


ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัว นายสุริยา หรือบังฟิต และนายสุรชัย หรือกิบหลี เริงสมุทร สองพี่น้องตามหมายจับ ตำรวจเชื่อว่าทั้งคู่น่าจะซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่


ขณะที่ศพของ นายสุชาติ ล่าสุดญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน ในอำเภอลำทับ เป็นเวลา 3 วัน จากนั้นก็จะเก็บศพไว้รอจนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ทั้งหมด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4z2QG8PDJ3A

คุณอาจสนใจ