“มือปราบหูดำ” เชื่อ “บังฟิต” และพวก หลบหนีก็ไม่รอด หลักฐานมัดแน่นผู้ต้องสงสัย ฆ่า “เสี่ยสุชาติ”

สังคม

“มือปราบหูดำ” เชื่อ “บังฟิต” และพวก หลบหนีก็ไม่รอด หลักฐานมัดแน่นผู้ต้องสงสัย ฆ่า “เสี่ยสุชาติ”

โดย JitrarutP

14 พ.ค. 2564

1.1K views

วันที่ 14 พ.ค. 2564 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ภรรยาและครอบครัวของ นายสุชาติ ซึ่งพบเป็นศพถูกฝังดินพร้อมรถยนต์ กลางสวนปาล์ม โดยมี “บังฟิต” พร้อมด้วยพี่ชายและน้องชาย เป็นผู้ต้องสงสัย หลังกู้เงินไป 3 แสนบาท แต่ไม่ยอมใช้คืน โดยมี “มือปราบหูดำ” พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมวิเคราะห์


ภรรยานายสุชาติ เปิดเผยว่า สามีหายตัวปริศนาหลังตั้งใจจะไปทวงหนี้จาก “บังฟิต” ผู้ต้องสงสัยที่เคยขอกู้เงินจำนวน 3 แสนบาท แต่ไม่ยอมชำระหนี้สามี พร้อมเผยว่า นายสุชาติ และ “บังฟิต” เคยรู้จักกันขณะอยู่ในคุกด้วยคดียาเสพติด


หลังนายสุชาติหายตัวไป คนรู้จักได้โทรหาบังฟิต ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “เขามาแล้ว ออกไปแล้ว” ยอมรับว่าสามีมีหนี้สินเยอะ และคงอยากมาทวงเงินจากบังฟิตเพื่อไปใช้หนี้ ก่อนจะมารู้ว่าพบเป็นศพถูกขุดดินกลบพร้อมรถยนต์ไว้ในสวนปาล์ม อีกทั้งยังถูกคนร้ายราดของเหลวให้เนื้อตัวเปื่อยยุ่ยด้วย


ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าคดีนี้ถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ เชื่อมีผู้ร่วมกระทำอีก 4-5 ราย น้ำหนักเรื่องนี้อาจไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด แต่อาจจะเป็นเรื่องหนี้สิน เพราะที่ "บังฟิต" บอกทางโทรศัพท์กับคนรู้จักนายสุชาติ เรียกสิ่งหนึ่งว่า "ชิ้น" ไม่น่าจะเป็นยาเสพติด


และมั่นใจว่าตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้าย ซึ่งคาดว่าขณะนี้กำลังหลบหนีอยู่ การกระทำที่เห็นคือเป็นการเตรียมการมาแล้ว ถือว่ามีความผิดร้ายแรง


ข้อมูลล่าสุดมีรายงานว่า ผกก.สภ.อ่าวนาง แจ้งว่าศาลอนุมัติออกหมายจับ 3 ผู้ต้องสงสัย บังฟิต น้องชาย และพี่ชาย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กักขังหน่วงเหนี่ยว มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และพกปืนหรืออาวุธไปในที่สาธารณะ

คุณอาจสนใจ

Related News