สุดปัง! ‘อแมนด้า’ จัดเต็มทุกวัน เก็บตัว Miss Universe 2020 เฉิดฉายบนเวทีอวดชุดประจำชาติ

บันเทิง

สุดปัง! ‘อแมนด้า’ จัดเต็มทุกวัน เก็บตัว Miss Universe 2020 เฉิดฉายบนเวทีอวดชุดประจำชาติ

โดย nicharee_m

14 พ.ค. 2564

756 views

เวทีประกวดMiss Universe 2020 ที่ตอนนี้ตัวแทนสาวงามจาก 63 ประเทศทั่วโลก ได้ไปเก็บตัวทำกิจกรรมกันอยู่ที่ เมืองฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา


เช่นเดียวกับตัวแทนสาวไทยของเรา สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ก็ไปเก็บตัวกับกองประกวด ต้องบอกว่าปีนี้ อแมนด้า และทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ พี่เลี้ยง เตรียมความพร้อมไปดีมากๆ เผื่อหวังจะคว้ามง 3 มาให้ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม ในแต่ละลุกค์ แต่ละวัน ทราบมาว่า อแมนด้า เตรียมเสื้อผ้าไปถึง 150 ชุด แต่ทีทึ้ง คือว่าแต่ละวันที่ อแมนด้า สวมใส่ชุดไหน ทางกอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็จะมีภาพที่ได้แต่งตัวฟิตติ้ง หน้าผม ปล่อยออกมาทุกครั้ง คือมีการเตรียมตัวไว้แล้ว ที่ก็มีหลากหลายแนวไม่ซ้ำกันเลย


ส่วนแฟนๆ นางงามชาวไทยก็จัดเต็มมากๆ นอกจากจะอดหลับ อดนอน ติดตามความเคลื่อนไหวของ อแมนด้า ผ่านโซเซียลอยู่ที่ไทยแล้ว และก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เดินทางไปเกาะติด การประกวดอยู่ที่ล็อบบี้ โรงแรม รวมถึงคนไทยที่อยู่นั้น ซึ่งเราก็จะได้เห็นภาพแบบนี้ทุกวัน ระหว่างที่สาวงาม จะไปห้องอาหาร ต้องเดินผ่านล็อบบี้ แฟนๆ ก็จะได้เจอนางงามที่ชื่นชอบแล้วเชียร์กัน


และเมื่อช่วงเช้านี้ ประมาณ 7 โมงเช้า ก็คือช่วงค่ำของที่นู้น ก็ได้มีการประกวดในรอบการแสดงชุดประจำชาติบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 โดย อแมนด้า ก็ได้สวมใส่ “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ชุดประจำชาติไทย ที่เป็นชุดปลากัด ที่ได้เห็นกันเต็มๆเป็นครั้งแรก


สำหรับเวทีประกวดปีนี้ มีสาวงาม ทั้ง 63 ประเทศมาประชันกัน และ หลายคนก็มองว่า สาวงามของไทยมีโอกาสเข้าไปสู้รอบลึกๆ และทำให้มีความหวังที่จะคว้ามงที่สามด้วย และกองประกวดมีการข่าวออกมาแล้วว่า มีการปรับรูปแบบการเข้ารอบใหม่ คือ ปีนี้จะมีรองนางงามจักรวาลทั้งหมด 4 คน และ Miss Universe เพียงหนึ่งเดียว


โดยวิธีการคัดเลือกเข้ารอบ โดยการประกวด Miss Universe 2020 ปีนี้ 1. จากผู้เข้าประกวด 63 คนทั่วโลก จะคัดผู้เข้ารอบ 20 คน (จากกรรมการ) + 1 โหวต (จาก Lazada) 2. จากนั้นจะเดินอวดโฉมในรอบชุดว่ายน้ำ 3. เข้าสู่การคัดเลือกสู่รอบ 10 คนสุดท้าย 4. แล้วเดินอวดความปังในชุดราตรี 5. ต่อด้วยตัดเข้าสู่รอบสุดท้ายเพียง 5 คน 6. สัมภาษณ์ 7. ประกาศรองอันดับ 4-3-2-1 และ Miss Universe คนใหม่


ซึ่งรอบตัดสิน จะจัดขึ้นที่ ฮาร์ดร็อกไลฟ์ (Hard Rock Live) ในวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 07.00 – 10.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/tSQ04i8Eyj4

คุณอาจสนใจ

Related News