ไม่วายดราม่า ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเปลี่ยนสถานะคบตำรวจหนุ่ม

บันเทิง

ไม่วายดราม่า ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเปลี่ยนสถานะคบตำรวจหนุ่ม

โดย nicharee_m

14 พ.ค. 2564

1.2K views

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่พึ่งเปิดตัวแฟน และเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์หกับ ตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ หลังจากพบรักกัน หลังจากได้ร่วมงานถ่ายทำมิวสิควิดีโอกัน นอกจากจะมีคนเข้ามายินดีจำนวนมากแล้ว


แต่ไม่วายก็มีคนเข้ามาแซะ มาดราม่า ซึ่งก็มีคนเข้ามาบอกว่านักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้น ตั้งใจเปิดตัวคบแฟนใหม่ในวันเดียวกับที่อดีตแฟนเก่าอย่าง เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ จะปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ที่เล่นกับ ครูเบียร์ นุติญา ในเพลง คิดฮอดรู้หม้าย ของ คิว สราวุฒิ Feat เจี๊ยบ นิสา ในโปรเจ็กต์ มนต์รักอีสานใต้. ที่ก็คนเชียร์ให้คบกันด้วย


โดย ยิว แฟนของ เจนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพ และ ข้อความ สยบดราม่า เป็นภาพที่ทั้งยิวและเจนนี่พากันเข้าวัดไปทำบุญ พร้อมกับข้อความร่ายยาวว่า


“ถ้ารู้ตัวว่าเราเองยังไม่สมบูรณ์แบบก็หยุดคาดหวังว่าคนอื่นต้องเพอร์เฟกต์ถ้าเราก็เคยตัดสินใจพลาดก็อย่าเอาแต่ตำหนิความผิดพลาดของคนอื่น ถ้าเราเคยผ่านความล้มเหลวมาก่อนก็อย่าซ้ำเติมเวลาที่เห็นคนอื่นล้มลง ถ้าเราเองเคยผ่านจุดที่แย่ที่สุดมาก็อย่ามองความทุกข์คนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ


ถ้าเราเองก็ต้องการกำลังใจก็ควรหยิบยื่นกำลังใจดีๆ ให้คนรอบข้างบ้างถ้าเราก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องการโอกาสก็ควรเป็นคนใจกว้าง ที่ให้โอกาสคนอื่นเสมอถ้าเราเกลียดการดูถูกก็อย่ากดใครให้ต่ำ ด้วยการกระทำของเราถ้าเราไม่ชอบคนเห็นแก่ตัวก็อย่าเบียดเบียนใคร แม้จะมีโอกาสก็ตามอยากได้สิ่งไหน ควรให้สิ่งนั้นกับผู้อื่นเช่นกันไม่ใช่ทำตัวเป็น "กระดาษทราย"ที่คอยแต่จะ “ขัดเกลา” คนอื่นในขณะที่ตัวเองก็หยาบ!!”


นอกจากโดนดราม่าหนักแล้ว ทาง เจนนี่ เองก็ได้โพสต์ให้กำลังใจตัวเองบอกว่า “อยากเป็นผู้ใหญ่ ต้องหัดให้อภัยคน อึ้บ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาดราม่าอีกเยอะแยะมากมาย


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/hXo-rmM9G0Y

คุณอาจสนใจ

Related News