เรื่องย่อละคร “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 27

บันเทิง

เรื่องย่อละคร “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 27

โดย supaksorn_m

14 พ.ค. 2564

4K views

ฟ้าใส(พริม-พริมา) กับไตรวิช(โอม-คณิน) สืบจนรู้ความจริงว่าสาวสวยไม่ได้ท้องกับเจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) เจ้าสัวเทียนพ้นมลทิน เจ้าสัวเทียนรีบไปง้ออาหลิว(แก้ว-อภิรดี) ที่ขนข้าวของไปขออาศัยอยู่ที่บ้านฟ้าใสที่บึงน้ำงาม โดยมีฟ้าใสคอยช่วยเหลือเป็นกาวใจจนอาหลิวยอมใจอ่อน เจ้าสัวเทียนได้สัมผัสชีวิตในบึงน้ำงาม และรู้แล้วว่าฟ้าใสเป็นคนดีมีน้ำใจ แต่ยังวางฟอร์มอยู่นิดหน่อย และแอบเขม้นกับพ่อมิ่ง(วิทย์-ภูธฤทธิ์) นอกจากเป็นกาวใจให้เจ้าสัวกับเมียแล้ว ฟ้าใสยังเป้นกาวใจให้คู่ของไตรเทพ(เขม-นราวิชญ์) กับเรืองริน(ริด้า-ฟาริดา) ฟ้าใสทำให้เรืองรินตาสว่าง และเรืองรินก็ได้รับบทเรียนแล้วว่าไม่มีใครที่จะรักและหวังดีกับตนเท่ากับไตรเทพ เรืองรินเสียใจที่ทำผิดไปแล้ว และคิดว่าไตรเทพ และเจ้าสัวเทียนคงไม่มีทางอภัยให้เธอย่างแน่นอน


แต่กับดาวเรือง(แคท-ตฤณญา)นั้นเจ้าสัวเทียนให้กลับมาทำงานที่บริษัทได้ ฟ้าใสดีใจที่เจ้าสัวเปิดใจให้ดาวเรือง เจ้าสัวยังไฟเขียวให้ไตรภพ(สิงโต-สกลรัฐ)คบหาดูใจกับดาวเรืองได้ด้วย แม้จะช่วยประสานให้ทุกคนเข้าใจกัน แต่เรื่องของตัวเองนั้นฟ้าใสกับแก้ไขอะไรไม่ทัน เมื่องานแต่งงานของไตรวิชยังคงดำเนินต่อไป และอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์) ที่คิดว่าตนไม่เหลืออะไรแล้ว ทางเดียวคือการแต่งงนกับไตรวิช อรณิชาไปเชิญฟ้าใสด้วยตนเอง และยังบอกให้ฟ้าใสตัดใจจากไตรวิชซะ เพราะยังไงไตรวิชก็แต่งงานกับตน...


ติดตาม “สะใภ้เจ้าสัว” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูสดออนไลน์พร้อมทีวีได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News