หมอวิเคราะห์ “เด่นภูมิ” ชีวิตสุดโต่ง ฉลาด-ก้าวร้าวแต่เด็ก ยากขัดเกลาสู่สังคม

สังคม

หมอวิเคราะห์ “เด่นภูมิ” ชีวิตสุดโต่ง ฉลาด-ก้าวร้าวแต่เด็ก ยากขัดเกลาสู่สังคม

โดย JitrarutP

13 พ.ค. 2564

296 views

วันที่ 13 พ.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ ฝน, พราว, จูน 3 ใน 36 ราย พริตตี้สาว ที่เคยถูก “เด่นภูมิ” ลวงไปข่มขืน ชิงทรัพย์ ด้วยการใช้กลอุบาย พร้อมด้วย รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ร่วมวิเคราะห์พฤติกรรม ว่าสามารถเยียวยาและกลับคืนสู่สัมคมได้จริงหรือไม่


โดยทั้ง 3 พริตตี้สาว เล่าลักษณะการโดน “เด่นภูมิ” กระทำ ในทิศทางเดียวกัน ว่า ถูกล่อลวงว่าจ้างให้ไปเป็นพริตตี้ดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกับลูกค้า ก่อนจะใช้เล่ห์เหลี่ยมให้ไปเปิดห้องในม่านรูด โดยใช้เหตุผลว่าเดี๋ยวลูกค้าจะมารับพาไปที่อื่น แต่เข้ามาข่มขืน ชิงทรัพย์ พร้อมขู่ให้หาเหยื่อรายอื่นมาให้จึงจะยอมปล่อยตัว


ด้าน “จูน” เปิดเผยว่า “เด่นภูมิ” ปลอมตัวเป็นโมเดลลิ่ง ทักมาเสนอเงินว่าจ้าง เมื่อไปพบก็ถูกข่มขืน ขู่ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และมีพฤติกรรมชอบให้ชมว่า นายเด่นภูมิ เป็นคนหล่อ “วันนี้อยากให้มันร้องขอชีวิตเหมือนที่มันทำกับทุกคน” พริตตี้สาวระบุ


ขณะที่ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น วิเคราะห์ว่า นายเด่นภูมิ มีพฤติกรรมที่สุดโต่ง เมื่อยังเป็นเด็กอาจเคยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการทะเลาะเบาะแว้ง จึงทำให้มีพฤติกรรมก้าวร้าวมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน


พร้อมวิเคราะห์อีกว่า นายเด่นภูมิ ถือเป็นบุคคลที่ฉลาด มีเล่ห์เหลี่ยม อาการอยู่ในระดับความรุนแรงสุดโต่ง ไม่สนกฎหมาย ศีลธรรม มนุษยธรรม ผู้ที่มีพฤติกรรเหล่านี้ส่วนใหญ่จะไม่รู้สึกทุกข์ร้อน หรือเห็นใจผู้อื่น กรณีนายเด่นภูมิ ถือว่ายากที่จะเยียวยาจิตใจ ยากที่จะขัดเกลาให้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกับคนในสังคมได้

คุณอาจสนใจ

Related News