โลตัส จัด Online Business Matching ดันสินค้า SME ไทย ขึ้นห้าง ฝ่าวิกฤตโควิด

ประชาสัมพันธ์

โลตัส จัด Online Business Matching ดันสินค้า SME ไทย ขึ้นห้าง ฝ่าวิกฤตโควิด

โดย passamon_a

13 พ.ค. 2564

41 views

โลตัส จับมือ SME D Bank และ สสว.จัด Online Business Matching ดันสินค้า SME ไทย ขึ้นห้าง ฝ่าวิกฤตโควิด-19


โดย โลตัส ได้ร่วมมือกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือ SME D Bank และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. จัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ หรือ Business Matching ทุกเดือน ประเดิมครั้งแรกผ่านทางออนไลน์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พูดคุยกับทีมงานจัดซื้อของโลตัสโดยตรง ในทุกหมวดหมู่สินค้า ตามแผนงานเพิ่มการรับซื้อสินค้า SME ทุกปี นอกจากนั้นยังจัดสัมมนาติวเข้ม เชิญ SME ทั่วประเทศเจาะลึกอินไซต์ค้าขายกับโมเดิร์นเทรด


นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบุคคลและความยั่งยืน โลตัส กล่าวว่า โลตัสได้สนับสนุนผู้ประกอบการ SME มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้า และการยกระดับมาตรฐานการผลิตของสินค้าไทย การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สร้างความท้าทายให้กับธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ SME ที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก


การจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ทุกเดือน จะช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME ที่มีศักยภาพ ได้เจรจาทางการค้าโดยตรงกับโลตัส เพื่อคัดเลือกสินค้าในทุกหมวดหมู่ จำหน่ายในช่องทางของโลตัส ทั้งสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/BW4D9E69JzQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โลตัส ,SMEไทย

คุณอาจสนใจ

Related News