‘หนุ่ม ศรราม’ ชินอดีตภรรยาทำผิดแล้วขอโทษซ้ำๆ ไม่จบสิ้น ยังไม่ให้เจอลูก

บันเทิง

‘หนุ่ม ศรราม’ ชินอดีตภรรยาทำผิดแล้วขอโทษซ้ำๆ ไม่จบสิ้น ยังไม่ให้เจอลูก

โดย nicharee_m

12 พ.ค. 2564

754 views

เรื่องราวของ หนุ่ม ศรราม กับอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ก่อนหน้านี่ได้มาไลฟ์เปิดศึกโวยเรื่องลูกสาวพัฒนาการช้า ซ้ำยังแฉปมติดเหล้าของอดีตสามี และมีปัญหาทุกครั้งที่จะเจอลูก


ก่อน หนุ่ม ศรราม จะออกมาชี้แจงว่า เพราะเป็นเพราะ ติ๊ก ได้ส่งข้อความมาบอกว่าไม่เอาลูกแล้ว และยังเผยว่าได้ไปขอยืมเงินคนอื่นแต่ตัวเองต้องมาใช้หนี้แทน พร้อมงัดหลักฐานการโอนเงินออกมาโชว์ ก่อนที่ ติ๊ก จะได้ออกมาพูดในรายการยูทูบ บอกว่าที่ทำไปเพราะเครียดสะสม จึงออกมาพูดแบบนั้น และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ มีความกดดัน และขอโทษ พี่หนุ่ม และอยากไปขอโทษด้วยตัวเอง พร้อมกับชมว่าเป็นสามีที่ดี


ซี่งเมื่อวานนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็บอกว่า เหตุการณ์นี้ ตนไม่ไหว เพราะเวลาไม่ถูกอก ถูกใจก็จะออกมาไลฟ์แบบนี้ มันไม่จบไม่สิ้น เพราะอยากเจอลูกก็จัดให้แล้วทุกวันเสาร์ พอจะขอเลื่อนมาเป็นวันอังคารก็ออกมาไลฟ์ เพราะจริงก็อยากให้ลูกได้เจอแม่และแม่ได้เจอลูก ต่างก็มีความสุข และได้ให้มาอยู่ด้วยกันที่คอนโด


พอแจ้งเลื่อนไปก็ส่งข้อความมาว่า ไม่เอาลูกแล้ว และก็บล็อคทุกคน รวมที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ที่ประสานนัดกันก็ถูกบล็อค พร้อมกลับถามกลับว่าจะให้ตนทำยังไง จากนี้ก็คงก้มหน้าก้มตาเลี้ยงลูกต่อไป


ส่วนที่ ติ๊ก ได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านช่องยูทูบ ก็บอกว่า ครั้งนี้ก็รู้สึกว่าไม่ใช่ครั้งแรก มันเป็นปกติและไม่ได้รับการปรับปรุงหรือแก้ไขเลย เมื่อถูกถามว่าให้อภัยได้หรือเปล่า หนุ่ม ไม่ตอบ บอกเพียงว่าฟังจนชินแล้ว เราต้องการให้แก้ไขและปรับปรุง ไม่ไหวแล้วกับการที่วันหนึ่งเป็นอย่างหนึ่ง พอข้ามคืนก็เป็นอีกอย่าง ถามว่ามีโอกาสจะให้ได้เจอลูกไหม ตนเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้แล้วที่ฝ่ายหญิงส่งไลน์มาว่ายกลูกให้ตนดูแล ก็คงต้องเป็นไปตามความประสงค์


ถ้าฝ่ายหญิงติดต่อมาจะขอเจอลูกตอนนี้ ก็ให้เจอไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าช่วงนี้ฝ่ายหญิงไปทำอะไรมาบ้างในแต่ละวัน สถานการณ์โควิด-19 ยังน่าห่วง ก่อนทิ้งท้ายว่า ตนอาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดี แต่เชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นพ่อที่ดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AGQUrsosnwg

คุณอาจสนใจ

Related News