สาวร้อง 'หมอปลา' ถูกเจ้าอาวาสวางยาขืนใจ ขู่แบล็กเมล์ 2 ปี แจ้งเจ้าคณะจังหวัดแล้วทำอะไรไม่ได้

สังคม

สาวร้อง 'หมอปลา' ถูกเจ้าอาวาสวางยาขืนใจ ขู่แบล็กเมล์ 2 ปี แจ้งเจ้าคณะจังหวัดแล้วทำอะไรไม่ได้

โดย passamon_a

12 พ.ค. 2564

207 views

จากกรณีผู้เสียหายรายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่าน 'หมอปลา' ว่าถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี ทำทีติดต่อเข้ามาขอซื้ออาหารเสริม และให้เข้าไปขายสินค้า ก่อนจะลวงให้ดื่มน้ำชา จนเกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ และถูกล่วงละเมิดทางเพศเรื่อยมา ตั้งแต่ปี 2561 แต่ผู้เสียหายทนไม่ไหวตัดสินใจเข้าร้องสื่อ ซึ่งหลังจากมีเรื่องได้สึกออกจากเป็นเจ้าอาวาสแล้ว อ้างว่าเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ทำให้วัดเสื่อมเสีย


โดยนางสาว เอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันวิสาขบูชา พ.ศ. 2561 ตนได้ไปเวียนเทียนที่วัด มีการทำบุญตามปกติ กระทั่งช่วงต้นปี 2562 เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวได้การส่งข้อความมาทางไลน์ส่วนตัว ซึ่งโปรไฟล์เป็นรูปการ์ตูน และทำทีมาติดต่อขอซื้ออาหารเสริมที่ตนขายอยู่ พร้อมกับนัดให้ไปขายสินค้าที่สำนักเจ้าอาวาส


จากนั้นตนได้มาที่สำนักงานเจ้าอาวาส และระหว่างที่นั่งพูดคุย เจ้าอาวาสได้มีการเชิญชวนให้ตนดื่มน้ำชา หลังจากที่ดื่มน้ำชาไปเรื่อย ๆ ตนเริ่มมีอาการมึนงง สะลึมสะลือ และเริ่มจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนจะไม่รู้สึกตัว กระทั่งตนตื่นขึ้นมา พบว่าไม่มีเสื้อผ้าแล้ว ตนเลยถามคู่กรณีว่าเกิดอะไรขึ้น ทางคู่กรณีได้บอกว่า "เห็นไหม มีกล้องวงจรปิด" และบอกว่า "พี่ชอบหนูนะ" ตนรู้สึกอึ้งมาก ทำอะไรไม่ถูก และได้แต่เดินทางกลับบ้านไป


หลังจากที่ตนกลับบ้าน เจ้าอาวาสได้ส่งข้อความมาขอหลับนอนด้วย แต่ตนกล่าวปฏิเสธ จึงถูกข่มขู่ว่า "มีกล้องวงจรปิดนะ จะมาไม่มา จะมาดี ๆ ไหม" หากตนไม่ไปหาก็มีการข่มขู่ว่าจะฆ่า ตนเลยต้องจำยอมด้วยการเข้ามาหาเรื่อย ๆ เพราะตนรู้สึกอับอาย เกรงว่าคนอื่นจะรู้ความจริงด้วยช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ถ้าคู่กรณีไม่พอใจจะมีการทำร้ายร่างกายตน เช่น ตบ ตี กัด


นอกจากนี้ ยังมีการส่งข้อความ รวมถึงโทรไปหาคนรอบข้าง และบอกว่าเป็นสามีและแสดงตัวว่าเป็นพระสงฆ์ นอกจากนี้ยังเคยเดินทางไปยืนรอที่หน้าบ้านของสามีเก่าของตน ทั้งที่สวมใส่ผ้าเหลืองอยู่ ซึ่งตนหย่ากับสามีได้ 2 ปี กระทั่งเดือนมีนาคม 2562 เจ้าอาวาสได้ซื้อรถเก๋งเพื่อที่จะให้ตนใช้รถคันนี้พาคู่เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวไปมีความสัมพันธ์กันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ละแวกใกล้วัดแทน


ซึ่งยอมรับว่า พฤติกรรมการมีเพศสัมพันธ์ค่อนข้างจะซาดิสม์ คือการใช้กุญแจมือ มีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง และกัดหน้าอก


ต่อมาเดือน พ.ค.2562 ตนได้พยายามตีตัวออกห่างอีกครั้ง ทำให้เจ้าอาวาสไม่พอใจ และตามมารังควานถึงที่บ้าน พร้อมกับแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีความว่าตนยักยอกทรัพย์ กล่าวหาว่าหลอกลวง แล้วเอารถของเจ้าอาวาสไป กระทั่งเดือนมิถุนายน 2563 ช่วงนั้นตนรู้สึกเครียด เพราะมีปัญหาชีวิตหลายอย่าง และเริ่มทนไม่ไหว ตัดสินใจไม่ไปหา


กระทั่งวันที่ 1 กุมพาพันธ์ 2564 ตนได้นัดหมายเจ้าอาวาส เจรจาตกลงกันที่วัด แต่วันนั้นยังคงตกลงไม่ได้ และมีการทำร้ายร่างกายตน ด้วยการตบตี


ขณะเมื่อวานนี้ หมอปลา ลงพื้นที่วัดแห่งหนึ่ง พบว่าคู่กรณีไม่ได้อยู่ที่วัด โดยพบ พระวศิน ถิระปัญโญ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย.64 ผู้ถูกกล่าวหาได้ลาออกจากการเป็นเจ้าอาวาส โดยให้เหตุผลว่า สาเหตุที่ขอให้ลาออก เพื่อที่จะได้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวของเราเดินทางไปพบ รักษาการเจ้าอาวาส บอกว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของคน 2 คน ซึ่งทราบเพียงว่าอดีตเจ้าอาวาสได้สึกเพราะลาออกไปเรียนต่อปริญญาเอก


ขณะชาวบ้าน บอกว่า เชื่อว่าเจ้าอาวาสทำผิดจริง ไม่เช่นนั้นผู้เสียหายเขาไม่ไปร้องหมอปลาหรอก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/sDu08rLjxT0



คุณอาจสนใจ

Related News