'พลอย เฌอมาลย์' ขอโทษ ยอมรับความผิดพลาด เผยไม่เจตนา - 'ชลรัศมี' เปิดไทม์ไลน์ติดโควิด

สังคม

'พลอย เฌอมาลย์' ขอโทษ ยอมรับความผิดพลาด เผยไม่เจตนา - 'ชลรัศมี' เปิดไทม์ไลน์ติดโควิด

โดย passamon_a

12 พ.ค. 2564

60 views

'พลอย เฌอมาลย์' ขอโทษผ่านไอจี พร้อมยอมรับความผิดพลาด ขณะที่ผู้ประกาศข่าวสาว 'ชลรัศมี' โพสต์ว่าตัวเองติดโควิด


หลังจากที่ดาราสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 4 ซึ่งผลตรวจปรากฏว่าติดเชื้อโควิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น จนกระทั่งมีกระแสสังคมวิจารณ์ต่าง ๆ นานา กับความไม่เหมาะสมเรื่องการเดินทางในช่วงเวลาที่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19


ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ไอจี พร้อมข้อความ "ก่อนอื่นพลอยต้องขอบอกว่า คำขอโทษของพลอยครั้งนี้ ไม่สามารถลดความเสียหายจากความคาดไม่ถึงและความสะเพร่าของพลอยได้ และพลอยเข้าใจดีหากทุกคนจะโกรธและไม่ให้อภัยพลอย ในตอนนี้ พลอยเองไม่ได้มีเจตนา ที่จะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ"


พลอยก็ต้องขอโทษ ผ่าน IG อีกครั้ง เพราะอย่างน้อยความผิดพลาดของพลอยครั้งนี้ มันจะเป็นบทเรียนให้กับทุกคนที่กำลังจะประมาทแบบพลอย


พลอยตรวจโควิดก่อนเดินทางไปสมุย และเนื่องจากผลเป็นลบ และที่ผ่านมาพลอยระวังตัวมาตลอด พลอยจึงไม่ได้ทำตามมาตรการกักตัว 14 วัน ในขณะที่อยู่ที่พงัน เพราะคิดว่าคงไม่เป็นไร (บวกกับความคิดตื้น ๆ ที่ว่าอยากอุดหนุนร้านค้าแถวนั้น) บวกกับตัวพลอยที่ไม่มีอาการอะไรเลยระหว่างพักอยู่ที่นั่น พลอยยอมรับว่าพลอยการ์ดตก และสุดท้ายมันสร้างความเสียหายมากมายให้กับทุกคนและกลับมาทำร้ายพลอยเอง พลอยเสียใจและขอโทษจริง ๆ ค่ะ


พลอยไม่ได้มีเจตนา จะทำให้หลาย ๆ ท่านต้องเกิดความลำบาก และเพิ่มงาน ให้กับทุกท่านของหน่วยรัฐ ทีมแพทย์ และทีมพยาบาล และอีกหลาย ๆ ทีม ต้องที่มาทำงานหนักมากขึ้นเพราะพลอย


พลอยขอยอมรับผิดที่ตัดสินใจเดินทางในช่วงเวลาที่ไม่ควรเดินทาง มันเป็นความประมาทของพลอยเอง


พลอยเอง ยอมรับผิดในความผิดพลาดครั้งนี้ค่ะ และยอมรับในคำวิพากษ์วิจารณ์ และยินดีรับผิดชอบการการะทำของตัวเอง และอยากให้บทเรียนของพลอยเป็นบทเรียนของใครก็ตามที่คิดว่า มันเป็นเรื่องไกลตัว ความประมาทเพียงเล็กน้อยนั้นอาจส่งผลกระทบมากมายกว่าที่คิด ขออย่าประมาทกันนะคะ


ขณะเดียวกัน พันโทหญิงชลรัศมี งาทวีสุข หรือทิพย์ ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เผยว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยได้รับเชื้อจากคุณแม่ พร้อมลงไทม์ไลน์ส่วนตัว และระบุว่า


ขออนุญาตเรียนแจ้งว่า ตอนนี้ทิพย์เป็นผู้ป่วยโควิด-19 เนื่องจากได้รับเชื้อจากคุณแม่ ซึ่งท่านเป็นผู้ป่วยฟอกไตที่โรงพยาบาล ทางคุณหมอแจ้งว่าท่านน่าจะได้รับเชื้อมาจากในห้องฟอกไต ซึ่งตอนนี้ ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว คุณหมอแจ้งว่ามีอาการปอดอักเสบเล็กน้อย ได้รับการรักษาด้วยยาฟาวิพิราเวียร์เรียบร้อยแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/18RT7-w3obE


คุณอาจสนใจ