หญิงผลักเพื่อนบ้านล้มให้รถชน สำนึกผิดแล้ว ยอมรับตอนนั้นสติหลุด

สังคม

หญิงผลักเพื่อนบ้านล้มให้รถชน สำนึกผิดแล้ว ยอมรับตอนนั้นสติหลุด

โดย pattraporn_a

11 พ.ค. 2564

1.1K views

เรื่องของบ้านใกล้เรือนเคียง ที่มีปัญหาระหองระแหงกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายบันดาลโทสะ เห็นคู่กรณีเดินผ่านถึงกับวิ่งไปผลักล้มลงไปกับถนน แล้วซ้ำร้ายถูกจักรยานยนต์ที่แล่นมาชนได้รับบาดเจ็บ


คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณตลาดซุ้ยศิริพรรณ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี บันทึกเหตุการณ์ ที่ผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกไปผลักผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เพิ่งเดินออกไปริมถนน จนล้มออกไปกลางถนน และรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาชน เพราะเบรกไม่ทัน ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและลำตัว


โดยลูกสาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม หรือว่าเมื่อวานที่ผ่านมา แม่ของเธอ อายุ 47 ปี ไปที่ร้านตัดผมของพี่สาว ซึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วก็มีหญิงเจ้าของร้านขายนาฬิกา วิ่งออกมาผลักหลัง จนล้มออกไปบนพื้นถนน และถูกจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งกลับเข้าไปในร้าน หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้นำภาพเป็นหลักฐาน ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ แต่เนื่องจากเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม และคดีอาจจะไม่คืบ จึงนำมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน


ต้นสายปลายเหตุของเรื่องก็คือ ฝ่ายผู้บาดเจ็บมีร้านตัดผมอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ฝ่ายผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านขายนาฬิกา ซึ่งอยู่ติดกัน ก่อนหน้านี้มีปัญหาระหองระแหง กระทบกระทั่ง พูดจาด่าทอกระแหนะกระแหนกันมาตลอด ทำให้สองบ้านนี้ไม่ถูกกัน เจอกันก็จะมีอันพูดจาเสียดสี หรือด่าลอย ๆ อยู่ตลอดเวลา จนวันเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ก็มีการเขม่นกันอีก จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


ล่าสุด ผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิป ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่ปรากฏในคลิปนั้น จริงๆเป็นเรื่องที่มีปัญหาระหองระแหงส่วนตัวกันมานาน และได้มีปากเสียงกันมาตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุตนเองได้บันดาลโทสะ ทำให้สติหลุดจนเผลอไปผลักผู้เสียหายตามคลิป ซึ่งเมื่อตนเองเห็นคลิปก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทำผิด พร้อมที่จะขอโทษผู้เสียหาย และยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และตนเองใจจริงอยากจะพูดคุยและเคลียร์ปัญหาส่วนตัว และกล่าวขอโทษเจ้าตัวด้วยตนเองเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ยังไม่มีโอกาส


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้สื่อข่าว ก็บอกว่าเรื่องนี้น่าจะตกลงกันได้ และอาสาจะเป็นกาวใจ ให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจา และตกลงค่าเสียหาย รวมถึงปรับความเข้าใจกันด้วย เพราะเห็นว่าเป็นบ้านใกล้เรือนเคียง หากอภัยกันได้ก็อยากให้อภัยกัน เพื่อจะได้อยู่กันอย่างสงบสุข



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/kX3G_6qYhwo


คุณอาจสนใจ

Related News