'ชลรัศมี งาทวีสุข' ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 ติดโควิด-19 จากมารดา

สังคม

'ชลรัศมี งาทวีสุข' ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 ติดโควิด-19 จากมารดา

โดย sujira_s

11 พ.ค. 2564

365 views

ชลรัศมี งาทวีสุข โพสต์เฟซบุ๊กแจง ติดเชื้อโควิด-19 จากมารดา ซึ่งเป็นผู้ป่วยฟอกไตที่โรงพยาบาล หมอคาด อาจติดจากห้องฟอกไต พร้อมแจ้งไทม์ไลน์


โดยมีการไปเยี่ยมมารดาเมื่อวันที่ 1,2 และ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

วันที่ 1 พ.ค. อยู่คอนโด ครึ่งเช้า กลับบ้านที่ นนทบุรี หาคุณแม่ คุณพ่อ อยู่แต่กับคนในครอบครัว


วันที่ 2 พ.ค. อยู่คอนโด ครึ่งเช้า กลับบ้านที่ นนทบุรี หาคุณแม่ คุณพ่อ อยู่แต่กับคนในครอบครัว 


วันที่ 3 - 4 พ.ค. อ่านข่าวที่ออฟฟิศส่วนตัว


วันที่ 5 พ.ค. อ่านข่าวเช้าที่ออฟฟิศส่วนตัว ช่วงค่ำไปซื้ออาหารที่ร้าน S&P สาขาตึกอัมรินทร์ (สวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในร้าน) ใช้เวลาอยู่ในร้านประมาณ 10 นาที


วันที่ 6 พ.ค. อ่านข่าวเช้าที่ออฟฟิศส่วนตัว คุณแม่มาขึ้นรถคันเดียวกัน (สวมหน้ากากตลอดเวลา) เพื่อไปพบแพทย์ที่ รพ.จากนั้นพาคุณแม่ไป swab ที่รพ. พระมงกุฎเกล้า เพื่อนำผลไปยืนยันเข้าฟอกไตแห่งใหม่ .สายๆไปร้านป้าพรรณี ประดิพัทธ์ เพื่อรับของที่สั่งไว้ (อยู่ในร้านไม่เกิน5นาที สวมหน้ากากตลอดเวลา) กลับเข้าออฟฟิศ ไปพบแพทย์ที่ รพ. บำรุงราษฎร์ กลับคอนโด ช่วงค่ำทราบผลคุณแม่ติดเชื้อโควิด19 เริ่มกักตัวทันที


วันที่ 7 พ.ค. งดการไปอ่านข่าว มีออกไป swab ช่วงเวลาประมาณ 14.00น ขับรถยนต์ส่วนตัวไป กลับมาอยู่คอนโดในห้องตลอด ช่วงเวลาประมาณ 21.00 รับทราบผล swab เป็น negative


วันที่ 8 พ.ค. กักตัวอยู่คอนโดทั้งวัน เริ่มมีอาการเจ็บคอแต่ไม่มาก


วันที่ 9 พค อาการเจ็บคอไม่ดีขึ้น มีตัวรุมๆ จึงไป swab ซ้ำในช่วงเช้า ขับรถยนต์ส่วนตัวไปเองคนเดียว และกลับมากักตัวที่ห้อง ทราบผลตอนเย็นว่าผลเป็น positive รอเข้ารับการรักษา


วันที่ 10 พ.ค. เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมีการ swab ซ้ำ ปรากฎผลเป็น negative จึงต้อง repeat ซ้ำ เพื่อรอผลวันรุ่งขึ้น


วันที่ 11 พ.ค. ได้รับการยืนยันอีกครั้งว่าผลตรวจที่ repeat เป็น positive

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ