ตั้งรางวัลนำจับ ‘ไอ้เด่นภูมิ’ วิตถารหลอกสาวข่มขืน ลูกแฉเครียดจัดโทรขอเงิน ให้มอบตัวแต่ไม่สำนึก

อาชญากรรม

ตั้งรางวัลนำจับ ‘ไอ้เด่นภูมิ’ วิตถารหลอกสาวข่มขืน ลูกแฉเครียดจัดโทรขอเงิน ให้มอบตัวแต่ไม่สำนึก

โดย nicharee_m

11 พ.ค. 2564

243 views

เด่นภูมิ เครียดจัดเงินหมด โทรศัพท์หาลูกชายขอเงิน ขณะที่ลูกชายยันตัดขาดพ่อมานานแล้ว บอกให้มอบตัวแต่ก็ยังไม่สำนึก ขณะที่ตำรวจเร่งไล่ล่าเชื่อยังกบดานอยู่ในกรุงเทพและนนทบุรี


จากเหตุการณ์ ที่มีพริตตี้ หลายราย ออกมาแฉพฤติกรรมของนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ ที่หลอกเป็นโมเดลลิ่ง แล้วลวง พริตตี้ให้มารับงานเอนเตอร์เทน สุดท้าย ใช้มีดจี้คอ บังคับเสพยา ข่มขืน และ ชิงเงิน


โดยเมื่อวานนี้ พริตตี้สาวรายหนึ่ง อายุ 22 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 3 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี ได้มาแจ้งความกับตำรวจ สน.บวรมงคล โดยบอกว่า ถูกนายเด่นภูมิ หลอกให้มารับงานเอนเตอร์เทน เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1


แต่สุดท้ายก็ถูกบังคับเสพยาข่มขืน ยังถูกนายเด่นภูมิใช้ด้ามมีดแทงอวัยวะเพศ และขู่ให้โทรศัพท์หาพริตตี้ฝนหลอกมารับงาน และพริตตี้ฝนก็หลงเชื่อ มารับงานและถูกกระทำเหมือนเธอ และพริตตี้ฝนก็ยังถูกนายเด่นภูมิ บังคับให้โทรศัพท์หาพริตตี้อีกคน ที่จังหวัดนนทบุรี มารับงานเอนเตอร์เทนและสุดท้ายก็มีตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน


ล่าสุดมีรายงานว่า นายเด่นภูมิ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี ได้โทรศัพท์ไปหาลูกชาย ทีมข่าวจึงได้ติดต่อไปหาลูกชายของนายเด่นภูมิ ชื่อ เม่น และได้รับการยืนยันว่า นายเด่นภูมิ โทรศัพท์มาหาเมื่อตอน 09.30 น. ถึง 2 รอบ ซึ่งใช้เบอร์โทรศัพท์ใหม่ แต่ตนจำเสียงได้ ตนจึงตัดสายทิ้ง เพราะมั่นใจว่าจะโทรศัพท์มาขอเงิน


เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นายเด่นภูมิ ได้โทรศัพท์มาขอเงินบอกว่าจะขอให้ช่วยเป็นครั้งสุดท้าย แต่ตนไม่ให้ และบอกให้ไปมอบตัวกับตำรวจ เพราะเป็นข่าวดัง แต่นายเด่นภูมิก็เงียบและตัดสายโทรศัพท์ ทั้งนี้ตนกับนายเด่นภูมิ ได้ตัดขาดความเป็นพ่อลูกกันมานานแล้ว เพราะทนไม่ได้ที่นายเด่นภูมิ ชอบเสพยาและไถเงินปู่กับย่า


มีรายงานว่า ขณะนี้มีพริตตี้ ที่ถูกนายเด่นภูมิกระทำลักษณะนี้แล้ว 36 คน โดยเบาะแสล่าสุด พบว่าเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายเด่นภูมิได้เข้าไปที่บ้านพ่อบุญธรรม ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 68 เพื่อจะขอเงิน แต่สุดท้ายก็ไปข่มขู่ขอยืมเงินป้าคนหนึ่งที่รู้จักกันแทน ได้เงินไป 500 บาทแล้วหลบหนี


ทำให้ตำรวจมั่นใจว่า นายเด่นภูมิ ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพ และนนทบุรี โดยใช้วิธีนั่งแท็กซี่ ซึ่งตำรวจได้นำภาพของนายเด่นภูมิ แจกจ่ายให้กับคนขับแท็กซี่ เพื่อช่วยแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่ง โดยมีเงินรางวัลนำจับให้ 5 พันบาท

คุณอาจสนใจ

Related News