ฝากขังหนุ่มอเมริกัน ฆ่าเมียท้องยัดถังหมก อ้างกลัวโดนทิ้ง หลังถูกไล่กลับประเทศ

อาชญากรรม

ฝากขังหนุ่มอเมริกัน ฆ่าเมียท้องยัดถังหมก อ้างกลัวโดนทิ้ง หลังถูกไล่กลับประเทศ

โดย pattraporn_a

8 พ.ค. 2564

45 views

ส่งฝากขังแล้ว หนุ่มอเมริกันฆ่าภรรยา ขนศพทิ้งป่าละเมาะอำพราง แม่ผู้ตายยัน ฆาตกรไม่พูดความจริง ขอลงโทษประหารชีวิต


เมื่อวานนี้ (7 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองน่าน นำตัวนายเจสัน อายุ 32 ปี โปรแกรมเมอร์ชาวอเมริกัน ก่อเหตุฆ่านางสาวพิชชาพร หรือ ส้มโอ อายุ 32 ปี ภรรยาของตัวเอง ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่ในบ้านเช่า ที่ลงมือฆ่าในห้องนอน ที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ใช้มีดขนาด 6 นิ้วแทงหน้าอก แล้วไปซื้อถุงพลาสติก และถังขยะขนาดใหญ่ มาขนศพไปไปทิ้งป่าละเมาะ ข้างถนนบ้านศรีเกิด-สมุน ตำบลไชยสถาน ห่างจากประมาณ 10 กิโลเมตร แล้วกลับบ้านมาขี่มอเตอร์ไซค์วิบากหนีไป ไปพักกับเพื่อน ที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งถูกตำรวจตามจับตัวได้


โดย นายเจสัน อ้างว่า ระยะหลังมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง ทุกครั้งจะถูกไล่กลับประเทศ จึงเครียดกังวลว่าภรรยาจะตีจาก และส่วนการอำพรางศพนั้น ตัดสินใจทำหลังจากลงมือฆ่าไปแล้ว


เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และปกปิดซ่อนเร้นศพ พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดน่านแล้ว โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นายเจสันมีอาการเครียดเล็กน้อย เงียบ ไม่พูดกับใคร  หลังจากนี้ตำรวจจะพิจารณาพยานหลักฐานว่า มีการไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่ เพราะญาติ ๆ ยังติดใจ


ขณะเดียวกันญาติของนางสาวส้มโอ เดินทางเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวช จังหวัดแพร่ เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ในอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน มีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมาช่วยเตรียมงาน


ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทของนางสาวส้มโอ บอกว่า เพื่อนทะเลาะกับเจสันบ่อย และเอ่ยปากไล่เจสันกลับประเทศจริง อาจเป็นได้ที่เจสันจะรู้สึกน้อยใจ แต่ไม่คิดว่าจะลงมือฆ่าแกงกัน / ที่ผ่านมาเจสันดูแลส้มโออย่างดี พาส้มโอพร้อมครอบครัวเที่ยว อยากได้อะไรก็ซื้อให้.


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/63pvT5VD8-4

คุณอาจสนใจ