พ่อเลี้ยงสุดทน ลูกเลี้ยงขี้ยาเมาอาละวาด คว้ามีดพร้าฟันคอดับคาที่

อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงสุดทน ลูกเลี้ยงขี้ยาเมาอาละวาด คว้ามีดพร้าฟันคอดับคาที่

โดย weerawit_c

8 พ.ค. 2564

74 views

นครศรีธรรมราช - เกิดเหตุพ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยงเสียชีวิตคาที่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่กำลังก่อสร้างไม่เสร็จ ภายในบ้านใกล้ประตูด้านหลังบ้าน พบศพผู้ตายชื่อนายเสกสรร ทองแก้ว อายุ 29 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ โดยตามลำตัวมีรอยสักเต็มตัว มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าบริเวณลำคอเป็นลุกฉกรรจ์ 1แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้ที่เกิดเหตุพบมีดพร้าเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


โดยในบ้านที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตายชื่อนายไสว ทองแก้ว อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ โดยให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่าเป็นคนก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันคอลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต


นายไสว การว่าก่อนเกิดเหตุนายเสกสรร ผู้ตายได้มีอาการเมาเข้ามาอาละวาดในบ้านและมีปากเสียงทะเลาะกับ น.ส.สายชล ชลสินธ์ ผู้เป็นแม่ ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแม่อย่างรุนแรงเสียงดังลั่นบ้าน ซึ่งแม่ลูกคู่นี้มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ตนจึงเข้าห้ามปรามลูกเลี้ยงแต่ลูกเลี้ยงกลับไม่ยอมฟังและหันมาจะทำร้ายตน ตนจึงคว้ามีดพร้าออกมาฟันเข้าลำคอนายเสกสรรอย่างแรงไป 1 ครั้ง ทำให้นายเสกสรรลูกเลี้ยงเสียชีวิตดังกล่าวก่อนรอมอบตัว ทางตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News