คนขับเครนเล่านาทีแผ่นปูนขนาดใหญ่หล่นทับคนงานเมียนมาดับคาที่ ตร.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

อาชญากรรม

คนขับเครนเล่านาทีแผ่นปูนขนาดใหญ่หล่นทับคนงานเมียนมาดับคาที่ ตร.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2564

173 views

เกิดเหตุสยอง เมื่อแผ่นปูนขนาดใหญ่ หล่นทับคนงานชาวเมียนมา ที่ก่อสร้างคอนโดมิเนียม เสียชีวิต


ที่เกิดเหตุ เป็นสถานที่ก่อสร้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ความสูง 8 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในซอยลาดพร้าว 35 โดยที่เกิดเหตุ พบรถเครนขนาดใหญ่ สภาพล้อทิ่มพื้น ล้อหลังยกสูง และ ปลายเครน ไปพาดกับคอนโดที่กำลังก่อสร้าง ส่วนบริเวณพื้นที่ก่อสร้างพบเศษนั่งร้าน กระจัดกระจาย แผ่นปูนขนาดใหญ่ กว้าง 3 เมตร ยาว 3 เมตร หนา 7 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 500 กิโลกรัม


นอกจากนี้ยังพบกองเลือดของนายอ่าว ยิม ชาวเมียนมา คนงานไซด์งานก่อสร้าง ซึ่งถูกแผ่นปูนทับที่ใบหน้า จนสภาพกระโหลกศรีษะแตกยุบเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่าง นายอ่าว ยิม ไปส่งชันสูตรพลิกศพ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


จากการสอบสวน นายสุริยา นามโพธิ์ชัย คนขับรถเครนคันดังกล่าว ทราบว่า ขณะที่ขับรถเครนยกแผ่นปูนขึ้น ไม่รู้ว่าแผ่นปูนเลื่อนหรือชนกับอะไร จนทำให้แผ่นปูนไหลหล่นลงมาจากเครน และมาทับนายอ่าว ยิม ที่ทำงานอยู่ จนเสียชีวิต


ขณะที่ตำรวจ สน.พหลโยบิน บอกว่าเบื้องต้น น่าจะมาจากน้ำหนักของแผ่นปูน ไม่สัมพันธ์กับน้ำหนักด้านหน้ารถ และ ด้านท้ายรถ เมื่อเครนยกแผ่นปูนสูงขึ้น จึงทำให้ด้านหน้ารถทิ่มลง และท้ายรถลอยยกสูง ส่งผลให้แผ่นปูนที่มีน้ำหนักมากหล่นลงมา หลังจากนี้จะสอบปากคำคนงานอย่างละเอียด เพื่อสรุปว่ามาจากความประมาทของคนขับรถเครน หรือเป็นอุบัติเหตุ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/l7Mj208M3Tk

คุณอาจสนใจ

Related News