หนุ่มขี่จยย.ถูกเก๋งชนร่างกระเด็นไปถูกเก๋งอีกคันชนซ้ำ ดับคาที่

อาชญากรรม

หนุ่มขี่จยย.ถูกเก๋งชนร่างกระเด็นไปถูกเก๋งอีกคันชนซ้ำ ดับคาที่

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2564

113 views

เผยภาพนาทีระทึก ขณะหนุ่มขี่จยย. ชนกับรถเก๋ง ก่อนจะกระเด็นข้ามมาอีกฝั่ง แล้วถูกรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับมาทางตรงชนซ้ำ ส่งผลให้หนุ่มขี่จยย.เสียชีวิตทันที


โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ ที่บริเวณถนนไสวประชาราษฎร์ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะที่ ชายหนุ่มขี่จยย. ชนกับรถเก๋ง ก่อนจะกระเด็นข้ามมาอีกฝั่ง แล้วถูกรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับมาทางตรงชนซ้ำ ส่งผลให้หนุ่มขี่มอเตอร์ไซด์เสียชีวิตทันที


ส่วนรถเก๋งคู่กรณี อยู่เป็นรถเก๋ง โตโยต้า อยู่ในสภาพประตูผู้โดยสารฝั่งขวายุบพังเสียหาย โดยมี นาย ปัญญา เสรีโยธิน อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ส่วนอีกทางฝั่งมุ่งหน้าธัญบุรี พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายแดง ในสภาพพลิกคว่ำ ทราบชื่อคนขับ คือ นาย นายสมพงษ์ หาญชนะ อายุ 40 ปี ใกล้กันพบรถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อสีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน และพบคนขี่ นอนเสียชีวิต จาการตรวจสอบไม่ทราบชื่อ เพราะไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน


สอบถาม นายสมพงษ์ ผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ เล่าว่า ตนเองออกมาจากหมู่บ้าน กำลังจะไปเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมกับครอบครัว 3 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นจยย.ข้ามเลนมาหาตน นาทีนั้นไม่สามารถเบรกรถได้ จนพุ่งชนและรถปีนเกาะกลางและพลิกคว่ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตนและครอบครัวออกจากรถ ตนออกมาก็ตกใจ เมื่อเห็นมีผู้เสียชีวิต


ขณะที่ นาย ปัญญา คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนเองขับรถชิดขวา เพื่อ ยูเทิร์น ก่อนจะถูกรถมอเตอร์ไซด์ชนเข้าประตูหลังขวาอย่างแรง และกระเด็นไปฝั่งตรงข้าม


ทางด้าน พ.ต.ท ภุมเรศ อินทร์คง สารวัตรเวรสอบสวน สภ. ธัญบุรี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ประกันของทั้งสองฝ่ายพาผู้ขับขี่ไปพบที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตจะค้นหาเบอร์ญาติในโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่จะแจ้งให้มาทำตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Ib1D8k_XSrQ

คุณอาจสนใจ