เกินจะทน! ตำรวจ (อดีตสามี) ทำร้าย-ขู่ฆ่า ขอแยกทางกลับตามราวี เผย นิสัยเปลี่ยนหลังได้สวมเครื่องแบบ

สังคม

เกินจะทน! ตำรวจ (อดีตสามี) ทำร้าย-ขู่ฆ่า ขอแยกทางกลับตามราวี เผย นิสัยเปลี่ยนหลังได้สวมเครื่องแบบ

โดย JitrarutP

7 พ.ค. 2564

1.5K views

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ สาวถูกอดีตสามี ซึ่งเป็นตำรวจยศสิบตำรวจโท ทำร้ายร่างกายสารพัด ขู่ฆ่า คบชู้ เผย ถูกซ้อมมาตลอด 10 ปี ทั้งที่มีลูกร่วมกันแล้ว 2 คน ขอแยกทางยังตามมาราวี


โดย น.ส. เอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนและสามีอยู่กินกันมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จนฝ่ายชายสอบติดตำรวจเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จึงมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ด้วยการใช้ความรุนแรง โดยเฉพาะตอนได้ดื่มแอลกอฮอล์ ตนถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด และจับได้ว่าสามีนอกใจอยู่บ่อยครั้ง เคสล่าสุดคือนอกใจไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของตน


พร้อมเปิดเผยว่าที่ผ่านมาถูกทำร้ายร่างกายสารพัด เช่น เอาสายไดร์เป่าผมรัดคอ เอามีดเฉือนขา (แต่ไม่เข้า) เอาปืนตบหน้า จนมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย อีกทั้งยังพกปืนวนรอบหมู่บ้านเพื่อตามหาตนด้วย


ขณะที่พี่สาวของผู้ถูกกระทำเผยว่า ตนโทรไปหาตำรวจคนดังกล่าวเพื่อขอเคลียร์เรื่องน้องสาว แต่ฝ่ายชายตอบกลับมาว่า “ใครที่มาวุ่นวายเรื่องนี้จะจัดการ จะเก็บให้หมด”


ด้าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ให้สัมภาษณ์ว่า ปัจจุบันตำรวจรายนี้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ สน.วิภาวดี ซึ่งข้อเท็จจริงของทั้ง 2 ฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน ข้อมูลมีความคลาดเคลื่อน แต่ตำรวจจะต้องมีระเบียบวินัย ถ้ามีการกระทำผิดกฎหมาย ก็ต้องถูกลงโทษทางวินัยด้วย


ทั้งนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตามกระบวนการก็คงต้องเข้าไปให้ปากคำ และทำหนังสือร้องเรียนไปยังผู้บังคับบัญชาของตำรวจรายนี้ตามกฎหมาย พร้อมตั้งคำถามว่าผู้บังคับบัญชาจะมีอะไรการันตีความปลอดภัยของประชาชนหรือไม่


คุณอาจสนใจ

Related News