ได้ทีแฉกลับ ‘หนุ่ม-ศรราม’ เผยแชท คนชื่อ ‘ติ๊ก’ ไลน์ยืมเงินพาลูกเที่ยว แถมต้องใช้หนี้แทนอีก

บันเทิง

ได้ทีแฉกลับ ‘หนุ่ม-ศรราม’ เผยแชท คนชื่อ ‘ติ๊ก’ ไลน์ยืมเงินพาลูกเที่ยว แถมต้องใช้หนี้แทนอีก

โดย nicharee_m

7 พ.ค. 2564

58.1K views

เรื่องของ คุณหนุ่ม-ศรราม กับ อดีตภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ล่าสุดเมื่อวานนี้ หนุ่ม-ศรราม ออกมาโพสต์ข้อความแชทบทสนทนาเกี่ยวกับการขอยืมเงิน ระหว่าง คนชื่อว่า ติ๊ก กับ อีกบุคคลหนึ่ง


ก่อนหน้านี้ จากกรณีที่ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา ระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจที่ไม่ได้เจอกับลูกสาว และเห็นว่าลูกไม่มีพัฒนาการ แถมยังไปติอดีตสามี ถึงการเลี้ยงลูก และพฤติกรรมการติดเหล้า


ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ออกมาโต้กลับไปแล้ว ว่า ไม่ได้กีดกัน ส่วนเรื่องเหล้า ตัวเองเป็นพ่อคนแล้ว อายุขนาดนี้รู้อะไรดี และอะไรไม่ดี และบอกกลับว่า ติ๊ก เป็นคนบอกเอง ว่าไม่เอาลูกแล้ว ยกลูกให้ และวันที่ขอพาลูกไปเที่ยวเซ็นทรัล ก็ยังโทรศัพท์ไปยืมเงินเพื่อนอยู่เลย


ซึ่ง กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก ออกมาโต้กลับว่า คำพูดที่บอกไม่เอาลูกแล้ว พูดไปเพราะความน้อยใจเนื่องจาก เจอลูกยาก รวมถึงโต้กลับเรื่องขอยืมเงินว่า เธอโทรหารุ่นพี่จริง และไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่คนนั้น เขาให้เงินหลานไปซื้อขนม


ล่าสุดเมื่อวานนี้ หนุ่ม ศรราม ออกมาแฉข้อความแชทบทสนทนา เกี่ยวกับการขอยืมเงิน ระหว่าง คนชื่อว่า ติ๊ก กับ อีกบุคคลหนึ่ง โดยในบทสนทนาดังกล่าว คนที่ชื่อติ๊ก ได้ขอยืมเงิน เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท และได้ส่งเลขบัญชีธนาคารให้




ยังมีรูปที่ 2 เป็นบทสนทนาคาดว่า น่าจะเป็น หนุ่ม ศรราม คุยกับ บุคคลหนึ่งที่ชื่อว่า พี่นุ่น ซึ่ง พี่นุ่น ได้ส่งเลขบัญชีธนาคารให้ พร้อมกับข้อความว่า “นุ่นคุยกับน้องแล้วนะคะ”




ส่วนภาพที่ 3 หนุ่ม ศรราม โพสต์สลิปการโอนเงินจากบัญชีของตนเอง ไปยังบัญชีของพี่นุ่น เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท แต่ไม่มีข้อความหรือคำอธิบายถึงโพสต์ที่เกิดขึ้น



ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/89HQG-dHFAQ

คุณอาจสนใจ

Related News