เตือนภัย 3 โจรบุกหอพักย่านบางนากลางดึก ขโมยกระเป๋าเงินหนีลอยนวล กล้องวงจรปิดจับชัด

สังคม

เตือนภัย 3 โจรบุกหอพักย่านบางนากลางดึก ขโมยกระเป๋าเงินหนีลอยนวล กล้องวงจรปิดจับชัด

โดย thichaphat_d

7 พ.ค. 2564

67 views

สาวโพสต์เตือนภัยโดน 3 โจรลอบบุกหอพักย่านบางนากลางดึก ก่อนขโมยกระเป๋าเงินหลบหนีลอยนวล แต่ครั้งนี้กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน


กล้องวงจรปิดจับภาพ ผู้ชาย 3 คนเดินลงมาจากชั้นบนของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งย่านบางนา ช่วงประมาณ ตี 1 ของวันที่ 4 พฤษภาคม แล้วมาด้อมๆ มองๆ เอาหูแนบประตูแอบฟังความเคลื่อนไหวห้องนั้นที ห้องนี้ที เหมือนจะดูว่าในห้องมีคนไหม


ก่อนที่ผู้ชายคนหนึ่งที่สวมหมวกแก๊ปจะเดินหายไปห้องหมายเลข 24 ซึ่งกล้องจับภาพไม่ได้เพราะกำแพงบัง แล้วเดินออกมา ก่อนจะเปิดเข้าไปในห้องหมายเลข 22 ที่อยู่ข้างกัน แต่ห้องนั้นไม่มีคนอยู่ สักพัก 1 ในคนร้ายก็ออกมาใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดขึ้นปิดไปบนเพดาน


ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ชั้น 3 สามารถจับภาพหน้า 1 ในคนร้ายได้อย่างชัดเจน เป็นคนที่สวมหมวกแก๊ป ผิวดำแดง ส่วนอีกคนที่ใส่หน้ากากอนามัยมีลักษณะศีรษะเถิก และดูเหมือนว่าทั้งหมดรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดแต่ก็ไม่ได้กลัว


เจ้าของห้องหมายเลข 24 ที่ถูกคนร้ายงัดเข้าไปนำภาพกล้องวงจรปิดมาโพสต์ ตามล่าหาคนร้าย พร้อมเขียนข้อความว่า เงินกว่าจะหาได้แต่ละบาทมันเหนื่อย พวกโจรมาขโมยแบบไปง่ายๆ ใครคุ้นหน้าแจ้งเบาะแสได้แถวบางนา ส่วนทรัพย์สินของเธอที่หายไป มีกระเป๋าสตางค์ซึ่งภายในมีเงินกว่า 2 พันบาท และกระปุกออมสิน แม้แต่สายชาร์จโทรศัพท์ก็เอาไปด้วย ล่าสุดเข้าแจ้งความที่ สน.อุดมสุขแล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาคนร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News