หนุ่มวัย 39 ติดโควิด กักตัวได้แค่ 2 วัน แอบหนีไปหาเมีย อ้างคิดถึงใจจะขาด

สังคม

หนุ่มวัย 39 ติดโควิด กักตัวได้แค่ 2 วัน แอบหนีไปหาเมีย อ้างคิดถึงใจจะขาด

โดย weerawit_c

7 พ.ค. 2564

127 views

บุรีรัมย์ - นายอรรถพล กรกรรณ์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านอำเภอหนองหงส์ บุรีรัมย์ ถูกตำรวจ สภ.หนองหงส์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองหงส์ ตามไปควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก หลังจากที่หนีออกจากศูนย์กักตัวผู้เสี่ยงโควิด โรงเรียนบ้านชุมแสง หมู่ 9 ตำบลไทย เพื่อมาหาภรรยา อายุ 50 ปี และลูกสาววัย 8 ขวบ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา


โดยก่อนหน้านี้นายอรรถพล เดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมาตรการของจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ที่เดินทางมาจากทุกจังหวัดของประเทศไทย จะต้องกักตัวดูอาการเป็นเวลา 14 วัน แต่หลังจากเข้ากักตัวได้แค่ 2 วัน ก็หลบหนีออกมา


จากการสอบสวนเบื้องต้นนายอรรถพล รับสารภาพว่าได้หนีออกมาจริง โดยโทรศัพท์ให้ภรรยาขับรถกระบะมารับหน้าศูนย์กักกันโรค ยอมรับว่า "คิดถึงเมียแทบใจจะขาด" เพราะไม่ได้เจอกันมานานถึง 2 เดือน


นายอรรถพล ยังสารภาพด้วยว่า รู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องโดนตามมากักตัวอีก แต่นี่คือสิ่งที่วางแผนไว้ เพราะตนเองต้องการให้ลูกกับเมียถูกพามากักตัวด้วยกัน ตอนนี้ถือว่าที่วางแผนไว้ได้ทำสำเร็จ ไม่ต้องรอนานถึง 14 วันกว่าจะเจอหน้าภรรยา


ด้านนางบัว ศรียันต์ อายุ 63 ปี แม่นายอรรพล บอกว่า ตอนเช้าเห็นตำรวจมาหาที่บ้าน รู้ตกใจ มาทราบอีกทีว่ามาตามหาลูกชายที่หนีออกจากศูนย์กักกันโรค แต่ก็เห็นใจลูก เพราะ "คิดถึงเมีย"


หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศูนย์กักกันโรค ปรากฎว่า มีกำนันตำบลไทยสามัคคีปรี่เข้ามาต่อว่าผู้สื่อข่าวเนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นข่าวว่ามีผู้หนีออกจากศูนย์กักกันโรค ซึ่งแสดงถึงความหละหลวมในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับให้แสดงบัตรผู้สื่อข่าว ก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงกันพอสมควร กระทั่งกำนันได้โทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุมผู้สื่อข่าว แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็มาช่วยเคลียร์จนสถานการณ์คลี่คลาย

คุณอาจสนใจ

Related News