สาวท้อง 4 เดือน หายตัวปริศนา เหลือไว้เพียงที่นอนเปื้อนเลือด เร่งตามตัวสามีฝรั่ง

สังคม

สาวท้อง 4 เดือน หายตัวปริศนา เหลือไว้เพียงที่นอนเปื้อนเลือด เร่งตามตัวสามีฝรั่ง

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2564

266 views

ญาติยังเร่งตามหา สาวน่านท้อง 4 เดือน ที่หายตัวปริศนา ขณะสามีชาวต่างชาติมีพิรุธ ภรรยาหายแต่ยังอยู่บ้าน แต่พอเห็นแม่ยายกลับขี่มอเตอร์ไซค์วิบากหนีหายไปอีกคน


ผู้สูญหายรายนี้ คือ นางสาวพิชชาพร หรือ ส้ม อายุ 32 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน หายตัวปริศนา จากบ้านพักในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


โดยแม่ของคุณส้ม เล่าว่า ลูกสาวพบรักกับนายเจสัน ที่จังหวัดภูเก็ต และอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา มา 1 ปี โดยมาเช่าบ้านหลังนี้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งลูกเขยทำงานด้านไอที เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันตนไม่ทราบ เพราะลูกสาวไม่เคยเล่าให้ฟัง


ช่วงนี้ลูกสาวไม่ค่อยสบาย เนื่องจากตั้งท้องกับนายเจสันได้ 4 เดือน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ช่วงเที่ยง ๆ ได้โทรศัพท์ไปคุยกับลูกสาว ก็รับสายคุยกันปกติ จากนั้นช่วงบ่ายโมง ได้ส่งข้อความไปหาทางแอพพลิเคชั่นไลน์ แต่ลูกสาวไม่ตอบ รู้สึกผิดสังเกต จึงโทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย แม้จะร้อนใจแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะบ้านเช่าอยู่ไกลจากบ้านกว่า 60 กิโลเมตร


กระทั่งวันที่ 3 พฤษภาคม ทนความร้อนใจไม่ไหว จึงเดินทางมาหาลูกสาว เมื่อมาถึงบริเวณบ้านเช่า ก็ตะโกนเรียกลูกสาว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปภายในบ้าน พบลูกเขยนอนอยู่ จึงถามว่า "ส้มหายไปไหน" แต่ลูกเขยตอบเป็นภาษาอังกฤษ ตนฟังไม่เข้าใจ เพราะที่ผ่านมาลูกเขยจะพูดไทย แม้จะฟังไม่ชัด แต่ยังพอจับใจความได้ หลังตอบเสร็จนายเจสัน ก็ขี่มอเตอร์ไซค์วิบากคันสีแดงขาวออกจากไป ซึ่งตนคิดว่า ออกไปรับส้ม จึงนั่งรอ กระทั่งบ่ายสามก็ยังไม่กลับมา จึงโทรศัพท์หา แต่ก็ติดต่อไปไม่ได้


จึงเข้าไปดูในห้องพบว่า ที่นอน เครื่องฟอกอากาศ รวมทั้งข้าวของของนายเจสันหายไป แต่ทรัพย์สิน เสื้อผ้า และสัตว์เลี้ยงของลูกสาวยังอยู่ครบ มีเพียงโทรศัพท์มือถือที่หายไป จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองน่าน


ต่อมาเข้ามาตรวจสอบที่ห้องนอน พบว่า มีร่องรอยคราบเลือด จากนั้นก็ไปพบฟูกนอน ผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด เครื่องฟอกอากาศที่มีคราบเลือดกระเซ็นติด และของใช้ของนายเจสันถูกทิ้งกองอยู่ในที่รกร้าง ห่างจากบ้านเช่ากว่า 15 กิโลเมตร ทำให้ยิ่งร้อนใจ ว่าลูกสาวจะเป็นอันตราย


วอนประชาชนหากพบเห็นนายเจสัน สัญชาติ อเมริกัน ขี่รถมอเตอร์ไซค์วิบาก ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 1 กณ 2854 น่าน ให้ช่วยแจ้งเบาะแส หรือแจ้งตำรวจทันที ล่าสุด มีคนพบเห็นนายเจสัน ขี่รถคันดังกล่าวบริเวณแยกปากนาย อำเภอนาหมื่น จังหวัดน่าน ขับมุ่งหน้าไปทางตำบลเมืองลี รอยต่ออำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ที่ชาวบ้านจำรถได้ เพราะเสียงท่อดัง


ด้านตำรวจสายสืบให้ข้อมูลว่า ก่อนวันเกิดเหตุ นายเจสัน ไปติดต่อซื้อมอเตอร์ไซค์ รุ่นวิบากยี่ห้อ honda ทะเบียน 1กฌ 2854 น่าน ที่ร้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดน่าน โดยโอนเป็นเงินสดให้ทางร้าน เป็นสาเหตุให้ภรรยาที่หายไปไม่พอใจ และในวันเดียวกัน ช่วงเย็นนายเจสันยังได้ถอนเงินสด 1 แสนบาท จากตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง ในจังหวัดน่าน


ล่าสุด เช้าวันนี้ตำรวจพุ่งเป้าค้นหา นางสาวส้ม อยู่ในพื้นที่ตำบลเรือง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน โดยจะปูพรมค้นหาในรัศมี 1 ตารางกิโลเมตร หลังตำรวจตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนายเจสัน อยู่บริเวณดังกล่าว ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ในคืนวันที่ 2 พฤษภาคม หลังจากที่แม่ของนางสาวส้ม ติดต่อลูกสาวไม่ได้ คาดว่า นายเจสันอาจพาขึ้นรถกระบะฟอร์ด 4 ประตูสีส้ม ทะเบียน กฉ 2510 น่าน ของนางสาวส้ม ที่นายเจสันซื้อให้ ไปที่ตำบลเรือง ในคืนวันที่ 2 พฤษภาคม จากนั้นขับรถกลับบ้านคนเดียว จนช่วงเช้าแม่ของนางสาวส้มมาหาลูกสาวที่บ้าน นายเจสันจึงขี่มอเตอร์ไซค์วิบากหนีหายไป


ซึ่งสอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิด ที่พบรถกระบะคนดังกล่าว ขับผ่านบริเวณตลาดทางแยกบ้านตาแก้ว ซึ่งตำรวจได้ตรวจยึด นำมาตรวจสอบแล้ว พบถุงดำ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่เบาะหลัง แต่ไม่พบร่องรอยหลักฐาน


จากการตรวจสอบพบหน้าเว็บไซต์สื่อท้องถิ่น ในมลรัฐโคโลราโด้ ของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 พบว่า นายเจสัน เคยถูกศาลแขวงเมืองโบลเดอร์ ตัดสินให้มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายแฟนสาว หลังจากไปขอมีเพศสัมพันธ์ แต่แฟนสาวไม่ยอม มีโทษจำคุก 2 ปี โดยให้รอลงอาญา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/T4bK9qPpAIs

คุณอาจสนใจ

Related News