โผล่อีก พริตตี้เหยื่อ 'เด่นภูมิ' โมเดลลิ่งฉาว ลวงข่มขืน-รูดทรัพย์ ล่าสุดยังลอยนวล

สังคม

โผล่อีก พริตตี้เหยื่อ 'เด่นภูมิ' โมเดลลิ่งฉาว ลวงข่มขืน-รูดทรัพย์ ล่าสุดยังลอยนวล

โดย pattraporn_a

5 พ.ค. 2564

71 views

สส.สิระ พาพริตตี้ เหยื่อโมเดลลิ่งเก๊ หลอกรับงานเอนเตอร์เทนแล้วข่มขืน ไปทวงถามความคืบหน้าของคดี โดยพบเป็นเหยื่อรายใหม่ ที่โดนกระทำตั้งแต่เดือนมกราคม


นายสิระ เจนจาคะ สส.พรรคพลังประชารัฐ เเละเป็นประธานกรรมธิการกฎหมายการยุติธรรมเเละสิทธิมนุษยชน สภาผู้เเทนราษฎร นำนางสาวแก้ว พริตตี้เหยื่อรายใหม่ ที่ถูกนายเด่นภูมิ วัฒนะโชติภิญโญ ลวงไปรับงานเอนเตอร์เทนแล้วถูกข่มขืน มาสอบถามความคืบหน้าทางคดี กับ พันตำรวจเอกสุเมธ โภชนา ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น หลังพริตตี้ แก้ว ได้แจ้งความไว้ตั้งแต่ วันที่ 5 มกราคม แต่คดีไม่คืบหน้า


พริตตี้แก้ว บอกว่า วันเกิดเหตุ นายเด่นภูมิได้ไลน์ ให้ไปรับงานเป็นสาวเสริฟ ที่โรงแรงแห่งหนึ่ง โดยบอกว่ามีหญิงสาวรับงานแล้ว 1 คน ทำให้ตนหลงเชื่อ แต่เมื่อไปถึงโรงแรม กลับพบว่ามีนายเด่นภูมิอยู่คนเดียว จากนั้นก็ถูกนายเด่นภูมิใช้กำลังข่มขืน และขโมยทรัพย์สินไปจำนำ ตนจึงอาศัยจังหวะนี้ หนีออกมาและมาแจ้งความ แต่จนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังจับนายเด่นภูมิไม่ได้


พันตำรวจเอกสุเมธ ชี้แจงว่า หลังรับแจ้งความ ตำรวจได้เข้าตรวจสอบโรงแรมดังกล่าว แต่พบว่าผู้เสียหายเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทำให้ไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุ ซึ่งเวลานั้นยังไม่รู้ว่าคือนายเด่นภูมิ หลังจากนี้จะเร่งติดตามตัวดำเนินคดี


นายสิระ ยังได้พาพริตตี้ฟ้า ที่ตกเป็นเหยื่อนายเด่นภูมิ ไปพบ พันตำรวจเอกวิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงหลังมีกระแสข่าวว่า ตำรวจปล่อยตัวนายเด่นภูมิ ทั้งที่ผู้เสียหายแจ้งกับตำรวจแล้วว่าถูกข่มขืน นายสิระบอกว่า เรื่องนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับทราบเรื่องแล้ว และจะเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ภายใน 7 วัน


พันตำรวจเอกวิศิษฐ์ ยืนยันว่า ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว แต่ยืนยันว่า วันดังกล่าวยังไม่มีการแจ้งความ ทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวนายด่นภูมิได้ พร้อมจะเร่งติดตามตัวนายเด่นภูมิมาดำเนินคดี หลังศาลออกหมายจับ 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา และ ข่มขืนใจผุ้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย


นอกจากนี้ ตำรวจ สน.บวรมงคล ได้ขออนุมัติศาลอาญาตลิ่งชัน ออกหมายจับนายเด่นภูมิ ในคดีที่ล่อลวงพริตตี้ฝน ไปข่มขืน ที่โรงแรมย่านจรัญสนิทวงศ์ คาดว่าจะทราบผลวันนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/YfdPDFlOG_k



คุณอาจสนใจ

Related News