สาวร้อง “สามี” หาย เชื่อถูกฆ่าทิ้งทะเล เผย ญาติพี่น้องก็ตายปริศนาแต่เรื่องเงียบ วอนตำรวจให้ความเป็นธรรมด้วย

สังคม

สาวร้อง “สามี” หาย เชื่อถูกฆ่าทิ้งทะเล เผย ญาติพี่น้องก็ตายปริศนาแต่เรื่องเงียบ วอนตำรวจให้ความเป็นธรรมด้วย

โดย JitrarutP

5 พ.ค. 2564

155 views

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 รายการโหนกระแส : ภรรยาไลฟ์สดตามหาสามี ที่ จ.สุราษฯ หลังได้ยินเสียงปืน และพบแต่รอยเลือด ส่วนร่างยังหาไม่เจอ เชื่อถูกฆ่านำศพโยนทะเล เผย ญาติพี่น้องก็ตายปริญา แต่เรื่องยังเงียบ ซ้ำ คดีไม่คืบ


“เกล” ภรรยาของสามีที่หายตัวไป เปิดเผยว่า สามีทำอาชีพประมงพื้นบ้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 64 ได้ตั้งวงดื่มสังสรรค์กับเพื่อน แต่ขาดการติดต่อไปเวลาประมาณ 23.30 น. โดยสามีพูดกับตนทางโทรศัพท์เป็นประโยคสุดท้ายว่า “กำลังจะกลับ” แต่จู่ๆ ก็หายไป จึงออกตามหา และไปแจ้งความที่ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ตอนนั้นไม่มีตำรวจจึงประสานไปยังสายด่วน 191 ก่อนจะมีตำรวจ สภ. ดังกล่าว พาไปยังจุดเกิดเหตุ


เช่นเดียวกับ “ต๊ะ” ลูกชายของผู้สูญหาย ที่เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงปืนตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าแต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนมาทราบข่าวจากแม่ว่าพ่อของตนหายตัวไปในช่วงเวลาใกล้เคียง


พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่องรอยของเลือด รอยลาก กระสุนปืน แต่ไม่เจอร่างของสามี ตำรวจที่ไปด้วยอ้างว่าเป็นยามวิกาล ไม่สามารถตามตัวได้ และไม่รับแจ้งความในตอนนั้น ภรรยาของผู้สูญหายยืนยันว่า สามีของตนไม่ได้มีปัญหากับใคร จะมีก็แต่ญาติพี่น้องที่เคยขัดผลประโยชน์กันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ-แม่ จนถึงวันนี้ ที่ตนตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัย


ตนกังวลใจว่าสามีจะถูกนำร่างไปถ่วงที่ทะเลเหมือนศพญาติที่เคยเสียชีวิตมาแล้ว ด้วยการผ่าท้อง เอาหินใส่ มัดเชือก อีกทั้งยังมั่นมั่นใจว่าสามีเสียชีวิตแล้วด้วย


“ญาติพี่น้องเราถูกยิ่งตายเรื่อยๆ ตอนนี้เสียชีวิตมา 4 ราย แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ลุง, น้า, อา, พ่อ แต่เรื่องเงียบ คดีไม่คืบ” ทั้งสองคนระบุ


ด้าน รศ.พ.ต.ท.ดร. กฤษณพงค์ พูตระกูล ผู้ช่วยอธิบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต เชื่อว่าตำรวจได้มีการแยกสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ถ้าเป็นการขัดแย้งระหว่างครอบครัวแล้วคดีไม่คืบหน้า ก็เชื่อได้ว่าผู้ก่อเหตุย่ามใจ และเจ้าหน้าที่ต้องสืบสวนเรื่องนี้อย่างจริงจัง ไม่ใช่ว่าพอเป็นข่าวแล้วจึงมีเจ้าหน้าที่ส่วนกลางลงพื้นที่ตรวจสอบ


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานบางอย่าง ที่สามารถเชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุได้ แต่ยังต้องสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News