พบศพป้าวัย 56 มีแผลถูกแทงทั่วร่าง จากพยานแวดล้อมอาจฆ่าตัวตาย แต่พิรุธเพียบ

สังคม

พบศพป้าวัย 56 มีแผลถูกแทงทั่วร่าง จากพยานแวดล้อมอาจฆ่าตัวตาย แต่พิรุธเพียบ

โดย passamon_a

5 พ.ค. 2564

70 views

จากกรณีพบศพหญิง อายุ 56 ปี ถูกมีดปักคาอกหมกป่า เสียชีวิตภายในซอยลาดพร้าว 130 แยก 4 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช รวมถึงผลจากการตรวจหลักฐานในที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้เสียชีวิตเดินหายเข้าไปในข้างทางบริเวณที่พบศพเพียงคนเดียว จากพยานแวดล้อมน่าเชื่อได้ว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวต่อไป


รายงานข่าวแจ้งว่า ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดโดยให้ลูกชายผู้เสียหายดู พบว่าก่อนเกิดเหตุ 1 ชั่วโมง ผู้ตายเดินหายเข้าไปบริเวณดังกล่าวเพียงคนเดียว จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมพบว่า มีคนเห็นผู้ตายเดินร้องไห้ ก่อนมาเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว


โดยผู้ตายนั้นไม่มีโรคร้ายแรง ไม่มีอาการทางจิต ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายอื่น อาจเป็นไปได้ว่าเกิดจากสาเหตุการมีปากเสียงกับสามี เนื่องจากอยู่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าวเพียงแค่ 2 คน แต่สอบสวนสามีก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/oc4gU8KRxD4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าป้า ,ฆ่าตัวตาย ,พิรุธ

คุณอาจสนใจ

Related News