สองสามีภรรยา จุดถ่านรมควันดับคารถ ทิ้งจดหมายลาครอบครัว ขออโหสิกรรม

สังคม

สองสามีภรรยา จุดถ่านรมควันดับคารถ ทิ้งจดหมายลาครอบครัว ขออโหสิกรรม

โดย passamon_a

5 พ.ค. 2564

339 views

สุรินทร์-สองสามีภรรยา มีปัญหารุมเร้า จุดถ่านรมควันดับคารถเก๋ง ทิ้งจดหมายลาครอบครัว ขออโหสิกรรมให้ด้วย


ศูนย์วิทยุ 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ที่ ม.4 บ.ปรือเกียน ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งได้ประสานแพทย์เวร นิติเวช รพ.สุรินทร์ พร้อมด้วยรถกู้ภัยสุรินทร์, รถพยาบาลกู้ภัย,อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ และกู้ชีพ อบต.นอกเมือง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีเทา จอดอยู่ภายในบริเวณบ้าน ส่วนภายในรถเก๋งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา จ.อ.กฤษณะ มีดัวยดี อายุ 41 ปี เป็นเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เสียชีวิตอยู่ด้านคนขับ ส่วนด้านข้างคนขับ ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.อินทิรา มีดัวยดี อายุ 40 ปี


ภายในรถยังพบถ่านจุดใส่หม้อ แบบรมควัน และจดหมายลาตายที่ จ.อ.กฤษณะ มีดัวยดี ได้เขียนถึงพ่อ แม่ ลูก และเพื่อน โดยมีข้อความว่า ขอโทษทุกคน รักพ่อ รักแม่ พี่ น้อง น้องปอย เพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุกคน ผมขอตัดสินใจเอง หากทำให้ใครต้องเดือดร้อนก็ขอให้อโหสิกรรมให้ผมด้วย หนี้สินถ้าใช้หมด เหลือเก็บไว้ให้ปอย และกราบขอโทษพ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ทำให้เสียใจ ลงท้ายชื่อ เปียก


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า เมื่อเวลา 16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากญาติที่อยู่กรุงเทพฯ ว่าให้ช่วยเข้ามาดูที่บ้านนี้หน่อยว่ามีผู้ป่วยจิตเวช กลัวมีการทำร้ายกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ไม่มีอะไรปกติดีจึงเดินทางกลับ จนกระทั่งเวลา 22.31 น. ได้รับแจ้งอีกทีว่าพบผู้เสียชีวิตภายในรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะสอบสวนหาสาเหตุและแรงจูงใจ ที่ทั้งสองได้ตัดสินใจรมควันฆ่าตัวตายในครั้งนี้




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/hahS6aI0SHc

คุณอาจสนใจ

Related News