ออกหมายจับแล้ว 'เด่นภูมิ' โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้บังคับเสพยา ขืนใจ

สังคม

ออกหมายจับแล้ว 'เด่นภูมิ' โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้บังคับเสพยา ขืนใจ

โดย passamon_a

5 พ.ค. 2564

38 views

จากกรณี น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นศ.ปี 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน ว่าถูกนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ล่อลวงไปบังคับเสพยา และข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด น.ส.ฝน (นามสมมติ) เหยื่อรายล่าสุด เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บวรมงคล ให้ดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พ.ค. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รวบรวมพยานหลักฐานไปดำเนินการขออนุมัติหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 192/2564 ลงวันที่ 4 พ.ค.64 เพื่อใช้ในการติดตามจับกุมตัว นายเด่นภูมิ หรือ เด่น วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ผู้แอบอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ล่อลวงพริตตี้สาวไปบังคับเสพยา ขืนใจ และถ่ายคลิปไว้หลายราย


ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด ๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ โดยหมายจับคดีนี้เป็นคดีตามแผนประทุษกรรมที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ผู้เสียหายรายแรก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณี ของ น.ส.ฝน (นามสมมติ) ผู้เสียหายรายล่าสุด ยังต้องรอพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มีอยู่ โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนชุดคลี่คลายคดีทั้งของ สน.บางขุนเทียน และ สน.บวรมงคล ต่างร่วมกันลงพื้นที่ที่คาดว่าจะเป็นแหล่งกบดานทั้งในละแวกฝั่งธนบุรี และ จ.นนทบุรี เพื่อตามล่าตัว นายเด่นภูมิ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/P53McrA6nvk



คุณอาจสนใจ

Related News