สามล้อเครื่องหึงโหด กลัวแฟนสาวปันใจ เมาจ้วงแทงดับสลด ก่อนหลบหนี

สังคม

สามล้อเครื่องหึงโหด กลัวแฟนสาวปันใจ เมาจ้วงแทงดับสลด ก่อนหลบหนี

โดย passamon_a

5 พ.ค. 2564

40 views

นครพนม-หนุ่มสามล้อหึงโหด ก๊งเหล้าได้ที่เกิดอาการหึงหวง คว้ามีดจ้วงแทงแฟนสาวชาวลาวดับ เหตุเพราะกลัวสาวปันใจ ก่อนหลบหนี ตำรวจลงพื้นที่เร่งล่าตัว ขณะที่ญาติเชื่ออาถรรพ์วิญญาณผีตายโหง พบประวัติบ้านหลังดังกล่าวเคยมีเจ้าของผูกคอตาย ก่อนผู้ตายมาเช่า


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านโพนงาม หมู่ 3 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม ที่เกิดเหตุอยู่ซอย 5 เป็นบ้านเช่าครึ่งปูนครึ่งไม้ หน้าบ้านพบศพ นางบังอร มีทิราด อายุ 47 ปี ชาวลาว สภาพศพนอนหงาย กลางหลังถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้ริมรั้วพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว 25 ซ.ม. เปื้อนคราบเลือดตกอยู่ และส่วนท้ายรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีขาว พบรอยเลือดกระเซ็นจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายสมบูรณ์ เจาะจง อายุ 52 ปี แฟนของนางบังอร ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถสามล้อเครื่องสีแดงหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลัง เพื่อเร่งติดตามมือมีดรายนี้มาดำเนินคดี


สอบสวน นายธาวัด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีขาว มาพบนางบังอร ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสาว ขณะนั้นนายสมบูรณ์ มีอาการคล้ายมึนเมาสุรา จอดรถสามล้อเครื่องคู่ใจแล้วเดินเข้ามาในบ้าน มีปากเสียงทะเลาะกับนางบังอรด้วยถ้อยคำรุนแรง กล่าวหาว่าผู้ตายจะปันใจไปมีแฟนใหม่ ตนจึงเข้าห้ามปรามให้ค่อย ๆ คุยกัน


ขณะที่ผู้ตายจะเดินออกมาขึ้นรถยนต์ของตนที่จอดไว้หน้าบ้าน นายสมบูรณ์ได้วิ่งไปคว้ามีดปลายที่ซ่อนไว้ใต้เบาะรถสามล้อเครื่อง จ้วงแทงบริเวณกลางหลังของผู้ตาย 3 ครั้ง ล้มนอนจมกองเลือดหายใจหวยระริน กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


นายธาวัด เล่าต่อว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว บ้านหลังนี้มีเจ้าของบ้านเป็นชายผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้าน ตนเชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะวิญญาณเจ้าของบ้านที่เฮี้ยน โดยชาวอีสานเชื่อว่าวิญญาณผีตายโหงเป็นสิ่งอัปมงคล ยังสิงสถิตห่วงบ้านหลังนี้ไม่ยอมไปผุดไปเกิด จนน้าสาวพาลูก ๆ มาเช่าบ้านอยู่ และมักมีเรื่องทะเลาะกับนายสมบูรณ์ เป็นประจำ กระทั่งถูกแทงเสียชีวิต


ส่วนลูกสาว วัย 35 ปี ของผู้ตาย ให้การว่า แม่มีลูก 3 คน เป็นหญิง 2 คน และชาย 1 คน ได้มาเช่าบ้านหลังนี้อยู่ได้ 1 เดือน หลังตกงานช่วงโควิด ทำงานรับจ้างทั่วไปและปลูกผักขาย ก่อนนี้เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกรา จนมีนายสมบูรณ์มือมีดคบหากับแม่ของตนมานาน 2 ปี มักจะดื่มสุราเมามาหาเรื่องแม่ของตนบ่อยครั้ง จนเอือมระอา กระทั่งมาก่อเหตุแทงแม่ตนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการตาย ประกอบสำนวนคดีต่อไป ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว เชื่อว่ายังหนีไปได้ไม่ไกล เพราะขับสามล้อเครื่อง คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็ว ๆ นี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/clubumgwtaY


แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,แทงแฟน ,ปันใจ

คุณอาจสนใจ

Related News