นาทีสุดระทึก ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งแซงขวา เสียหลักพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก ชนต้นไม้พังยับ

สังคม

นาทีสุดระทึก ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งแซงขวา เสียหลักพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก ชนต้นไม้พังยับ

โดย passamon_a

5 พ.ค. 2564

683 views

เปิดคลิปสุดระทึกจากกล้องหน้ารถ เป็นอุบัติเหตุรถฟอร์จูนเนอร์ซิ่ง แซงขวารถคันอื่นแล้วเสียหลัก ชนต้นไม้พลิกคว่ำ รถพังยับ ทำให้สองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส


นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อประมาร 5 โมงเย็น ของวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ในภาพจะเห็นรถสีขาววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ที่เป็นป่าหญ้า ริมถนนสาย 344 ชลบุรี-แกลง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จนชิ้นส่วนรถ และล้อรถกระเด็นออกมาบนถนน จนทำให้รถที่วิ่งมาต้องหลบ เกือบเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่ รุดเข้าที่เกิดเหตุบนหลักกิโลเมตรที่ 51 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี พบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว สภาพพังยับเยิน พบนายกิตติ เรืองสัดสี อายุ 28 ปี คนขับ เป็นเจ้าของแผงทุเรียนที่จังหวัดจันทบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บที่นั่งมาด้วยเป็นภรรยา ไม่ทราบชื่อ ทั้งคู่มีอาการสาหัส หน่วยกู้ภัยชีพ อบต.หนองเสือช้าง ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนออก ก่อนรีบเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี


จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก และเป็นเจ้าของกล้องหน้ารถ ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะขับรถมุ่งหน้าไปอำเภอแกลง รถของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับมาด้านหลัง แล้วเสียหลักออกมาทางช่องทางขวา ก่อนจะเสียหลักตัดหน้ารถของตนเอง ไปชนกับต้นไม้ข้างทางและล้อรถได้หลุดมาโดนหน้ารถของตนเอง หลังจากนั้นก็รีบกลับไปดูก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองรักษาตัวให้หายดีเสียก่อน ก่อนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4bh-NsXTreM

คุณอาจสนใจ

Related News