แก๊งไอ้โม่งเหี้ยม "กระทืบลุงตู่" แค่ถีบรถล้มมันยังไม่สะใจ ด้านเจ้าตัวยันไม่เคยมีศัตรู

สังคม

แก๊งไอ้โม่งเหี้ยม "กระทืบลุงตู่" แค่ถีบรถล้มมันยังไม่สะใจ ด้านเจ้าตัวยันไม่เคยมีศัตรู

โดย pattraporn_a

4 พ.ค. 2564

1K views

เผยภาพกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์เข้าประกบรถลุงวัย 59 ปี ก่อนจะฉวยจังหวัดถีบรถจนล้มลง และเข้ารุมทำร้ายอย่างเหี้ยมโหด


ภาพขณะที่กลุ่มคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามหลังลุงวัย 59 ปี เมื่อถึงในซอยราษฎร์อุทิศ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา คนร้ายที่ซ้อนท้ายมาได้ใช้ไม้ฟาดไปที่ด้านหลังของลุง ส่วนคนขับได้ถีบรถจนรถลุงล้ม จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คน ได้ลงจากรถเข้ารุมทำร้ายลุง ทั้งถีบ และเตะหลายที ก่อนจะพากันขึ้นรถขี่หลบหนีออกไป


ส่วนผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายอัมพร บุญฮอง หรือ ลุงตู่ อายุ 59 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ หลังจากออกเวรจากตึกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพังงา ในเวลาบ่าย 3 โมง ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้านที่อยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ โดยไม่รู้ว่ามีรถคนร้ายตามอยู่ด้านหลัง ก่อนจะได้ยินเสียงรถวิ่งตามมาทั้งซ้ายขวา โดยรถคันด้านซ้ายทำท่าเหมือนจะแซง แต่คนขับกลับถีบรถตนเองจนเสียหลักล้มลง


จากนั้นตนเองได้ลุกขึ้นนั่งเพื่อเรียกสติกลับคืนมา แต่กลุ่มคนร้ายได้วิ่งเข้ามารุมเตะถีบ และใช้ไม้ตีอีกหลายที ก่อนจะขี่รถหลบหนีหายไป ตนเองจึงได้ขี่รถไปโรงพยาบาลให้ช่วยรักษาแผลให้ ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพังงา ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งตนไม่เคยมีศัตรูมาก่อน และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร ซึ่งกลุ่มคนร้ายคาดว่าได้เตรียมการมาเป็นอย่างดี ปิดบังใบหน้าทั้งหมด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/3j8Chicn41s

คุณอาจสนใจ

Related News